Xem & Nghe

20/02/2012 03:51 GMT+7

Hãy xem tôi diễn là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn trẻ yêu điện ảnh, truyền hình.

Hãy xem tôi diễn là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn trẻ yêu điện ảnh, truyền hình.

 
Thí sinh của chương trình (trái) đã được chọn tham gia phim Trở về - Ảnh: S.N

Hôm qua (19.2), BTC (kênh truyền hình VTV9, Công ty cổ phần truyền thông Sena, Công ty Sóng Vàng) đã thực hiện buổi giao lưu với các thí sinh tại Riverside Palace (TP.HCM); đồng thời phổ biến nội dung vòng thi tiếp theo. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt mới cho điện ảnh, truyền hình VN. Từ hơn 1.000 video clip dự thi, BTC đã chọn ra 160 thí sinh vào vòng 1 Tôi là ai. 76 thí sinh nổi bật được chọn vào vòng 2 sẽ tiếp tục tranh tài với phần thi Tôi thử sức để chọn ra 30 thí sinh vào vòng 3 Tôi rèn luyện. Từ 18.3, vòng 2 của Hãy xem tôi diễn sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 20 giờ. (N.Vân)

Đỗ Nam Cao - Thơ là tuyển tập thơ tưởng niệm 100 ngày mất của nhà thơ Đỗ Nam Cao do bạn bè thân hữu thực hiện vừa ra mắt tại TP.HCM sáng 19.2.

 
Bìa sách Đỗ Nam Cao - Thơ do nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành, 2.2012  - Ảnh: Đ.D

Tuyển tập thơ như di cảo lần đầu công bố của một đời thơ tận tụy vì chữ nghĩa thi ca. Phần phụ lục gồm các bài viết của Thanh Thảo, Nguyễn Thụy Kha, Trần Nghi Hoàng... Hơn 50 văn nghệ sĩ đã có mặt trong buổi giới thiệu tập thơ như Nguyễn Thụy Kha, Lê Xuân Đố, Trịnh Sơn, Triệu Xuân, họa sĩ Nguyễn Thị Hiền... (Đông Dương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.