Xem & Nghe

14/05/2012 03:28 GMT+7

Phim 3D Conan - Người hùng Barbarian do Marcus Nispel đạo diễn, vừa ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM với sự góp mặt của Jason Momoa, Rachel Nichols, Rose McGowan... Lấy bối cảnh trước Công nguyên, phim kể lại cuộc đời của chiến binh thần thoại Conan dựa theo tiểu thuyết của cố nhà văn Mỹ Robert Erwin Howard.

Phim 3D Conan - Người hùng Barbarian do Marcus Nispel đạo diễn, vừa ra mắt  tại Hà Nội và TP.HCM với sự góp mặt của Jason Momoa, Rachel Nichols, Rose McGowan... Lấy bối cảnh trước Công nguyên, phim kể lại cuộc đời của chiến binh thần thoại Conan dựa theo tiểu thuyết của cố nhà văn Mỹ Robert Erwin Howard. (Đ.T)

 Conan 3d
Cảnh trong phim Conan - Người hùng Barbarian - Ảnh: B.H.D

Tiểu thuyết Ngang trời mây đỏ của nhà văn Ngọc Bái do Trung tâm văn hóa ngôn ngữ Đông Tây (Hà Nội) phối hợp với NXB Dân Trí vừa ra mắt bạn đọc. Đây là cuốn tiểu thuyết lịch sử viết về cuộc khởi nghĩa Yên Bái 1930, khắc họa tinh thần yêu nước bằng những nhân vật lịch sử, tình yêu và tâm thế của những nhà ái quốc, góp phần làm nên tầm vóc của dân tộc, tầm vóc của tinh thần ái quốc bất khuất. (Việt Chiến)

Chương trình Mùa thu và mãi mãi tháng 5 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 23  tại Nhà hát TP.HCM. Những ca khúc ngợi ca tình yêu quê hương, đặc biệt đối với biển đảo, sẽ được thể hiện bởi các ca sĩ: NSƯT Quang Lý, Vũ Quốc Việt, Huỳnh Lợi, Thu Trang, Hạ Trâm, Vũ Bảo,  nhóm It’s time… (N.V)

 Hạ Trâm
Ca sĩ Hạ Trâm - Ảnh: Ca sĩ cung cấp

Giải thưởng truyện tranh Manga quốc tế lần thứ 6, do Nhật Bản sáng lập và tổ chức với mục đích nâng cao sự hiểu biết về Nhật Bản và văn hóa đại chúng Nhật Bản, sẽ trao 1 giải vàng, 3 giải bạc cho các tác phẩm xuất sắc. Quỹ giao lưu quốc tế Nhật sẽ mời các tác giả đoạt giải sang Nhật giao lưu với các tác giả Manga và các nhà xuất bản của Nhật. Hạn chót nhận tác phẩm dự thi là 15.6 tại Ban Văn hóa - Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM (261 Điện Biên Phủ, Q.3). (P.C.Tùng)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.