Xem lại bài để không phải nói... giá như

Lê Thanh
Lê Thanh
26/06/2018 09:11 GMT+7

'Em chọn tổ hợp các môn: Toán, lý, hóa để xét tuyển vào Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM nhưng hôm qua đề toán khó nên hôm nay em quyết phải thi lấy điểm cao môn lý để bù lại'.

Đó là tâm sự của thí sinh Nguyễn Thanh Thắng Lợi, học sinh lớp 12A6, Trường THPT Chơn Thành, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) với phóng viên Thanh Niên trong khuôn viên điểm thi Trường THPT Chơn Thành trước khi bước vào phòng thi môn vật lý sáng 26.6.
Thí sinh Nguyễn Thanh Thắng Lợi

Đến điểm thi lúc 6 giờ sáng nên Thắng Lợi chọn cho mình một chỗ ngồi để ôn lại những công thức, định luật môn vật lý: “Em phải tranh thủ thời gian xem lại kiến thức một cách tổng quát để khi vào phòng thi có ra dạng nào mình cũng nắm được để biết cách làm bài...”, Thắng Lợi nói.
Thí sinh Vũ Minh Danh
Do nhà ở xã Nha Bích, cách điểm thi Trường THPT Chơn Thành hơn 10 km nên thí sinh Vũ Minh Danh (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) đến điểm thi rất sớm. Danh cũng chọn cho mình một chỗ để ngồi ôn bài môn vật lý. “Vì em muốn tranh thủ còn chút thời gian này xem đi xem lại để khi vào phòng thi không phải nói chữ giá như...”.
Thí sinh đến Hội đồng thi Trường THPT Chơn Thành rất sớm và tranh thủ ôn bài trước khi bước vào thi môn lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.