‘Cười sặc’ cảnh Ninja xi-nhan xin đường… bằng chân

17/09/2020 12:54 GMT+7

Dù vẫn không quên bật đèn xi-nhan, nhưng để chắc ăn hơn, nữ "ninja" điều khiển xe máy còn tung chân đá ngang ra hiện cho tài xế ô tô nhường đường.

Phụ nữ lái xe chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng, ít nhất về sự hài hước. Nhận định này của nhiều cư dân mạng quả thật không sai. Bởi lẽ, đoạn video xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiếp tục một lần nữa chứng minh điều đó.
Đoạn video được trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô di chuyển phía sau này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi đền gần một ngã rẽ và xin đường theo kiểu “độc nhất vô nhị”.
Theo đó, thay vì bật đèn xi-nhan xin đường khi muốn chuyển hướng, để đảm bảo an toàn hơn, người phụ nữ trong đoạn video còn “tăng cường” một chiêu thức xin đường mới vô cùng độc đáo khi dạng chân trái đá lên cao liên tục như người vẫy cờ.
Đáng chú ý, “combo” đá chân kết hợp xi-nhan càng tỏ ra hiệu quả hơn khi “ninja” này mặc một chiếc quần màu hồng khá nổi bật. Có lẽ vì vậy mà sau đó ô tô đã nhanh chóng nhận ra ý định của người phụ nữ và chủ động giảm tốc độ nhường đường.
Đoạn video vô cùng độc đáo và hài hước khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần đều công nhận sự hài hước “vô song” của đoạn video. Nhiều người “nửa đùa nửa thật” cho rằng sự sáng tạo khi tham gia giao thông của phụ nữ là vô tận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.