Tài xế ô tô chạy kiểu ‘bố đời’, bon chen giành đường với xe bồn

Đình Tuyên
Đình Tuyên
13/09/2021 09:07 GMT+7

Bất chấp phía trước có nhiều xe bồn và container đang xếp hàng chờ vì tắc đường, tài xế vẫn ngang nhiên lái ô tô con chen lên với ý định giành đường.

Cư dân mạng mới đây vô cùng bức xúc khi xem qua đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một ô tô con bất chấp nguy hiểm, bon chen, giành đường với nhiều xe bồn và container đang xếp hàng chờ trên quốc lộ vì tắc đường.
Vụ việc được xác định xảy ra mới đây trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.
Theo hình ảnh được một tài xế container quay lại bằng điện thoại, thời điểm xảy ra vụ việc, xe container này đang dừng xếp hàng trên Quốc lộ 18, đoạn qua khu vực Cổng chào Quảng Ninh. Lúc này, từ phía sau bất ngờ xuất hiện một ô tô con hiệu Hyundai SantaFe màu đỏ mận, mang biển kiểm soát 30F-870.57 đang cố lách vào khe hẹp sát lề đường để vượt hàng loạt xe.
Thậm chí, tài xế chiếc SantaFe này sau đó còn bất chấp nguy hiểm, cố cho xe trườn lên lề với ý định chen vào hàng, giành đường với một xe bồn đã xếp hàng trước.

Cách lái xe liều lĩnh, vô ý thức của tài xế ô tô con khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Cách lái xe “bố đời” và vô ý thức của tài xế xe SantaFe khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc. Tài xế xe container di chuyển phía sau, cũng là người quay lại đoạn video bày tỏ sự phẫn nộ: “Ý thức không bằng con ruồi. Anh em người ta xếp hàng như thế này, ông SantaFe đúng là bố người ta thật”.
Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội cũng nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng cũng hết sức phẫn nộ và bất bình trước hành vi lái xe bất chấp, xem thường luật lệ của tài xế ô tô Hyundai SantaFe.
Facebook Nghiêm Xuân Trường bình luận: “Kiểu vậy nó quen rồi”. Tài khoản Huan Nguyen ngán ngẩm: “Khi không sao thì tốt, mà khi có sao lại khổ bác xe bồn. Chán”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.