‘Sợ tái mặt’ xe tải lấn làn, vượt đèn đỏ suýt gây tai nạn

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/09/2021 10:56 GMT+7

Bất chấp đèn đỏ cũng như nhiều xe máy đang băng qua giao lộ, tài xế xe tải vẫn ngang nhiên lái xe lấn làn, vượt ẩu suýt gây tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra vào gần 11 giờ trưa 17.9.2021 trên một tuyến phố thuộc địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô con lưu thông phía sau cho thấy, thời điểm nói trên, ô tô này đang dừng chờ đèn đỏ tại một khu vực ngã 3. Lúc này, từ phía sau bất ngờ xuất hiện một xe tải màu vàng, mang biển kiểm soát 20C-063.35 bất ngờ lấn qua làn đường dành cho các xe đi chiều ngược lại để vượt lên.
Đáng nói, sau khi lấn làn, tài xế xe tải còn bất chấp nguy hiểm, nhấn ga cho xe vượt luôn đèn đỏ dù thời gian chờ vẫn còn gần 20 giây. Chưa hết, do chạy với tốc độ khá cao, xe tải còn suýt tông phải một xe máy do người đàn ông điều khiển, chở theo một em bé đang băng qua giao lộ, khiến nhiều nhiều chứng kiến một phen bàng hoàng và vô cùng phẫn nộ.

Tình huống lái xe bất chấp luật lệ, xem thường tính mạng người khác của tài xế xe tải khiến nhiều cư dân mạng bức xúc

Đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm này sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng xem qua vụ việc cũng tỏ ra hết sức bất bình và bức xúc trước hành vi lái xe cẩu thả, bất chấp nguy hiểm và xem thường luật lệ của tài xế xe tải.
Facebook Bảo Nam tức giận: “Sao có những ông lái xe kiểu này được nhỉ? Rồi có một ngày bán xe trả không hết nợ, đền không hết thiệt hại thì ngửa mặt lên trời trách nghề lái xe nó bạc bẽo”. Tương tự, tài khoản Vietcos bình luận: “Xảy ra tai nạn lại bảo tại số, than trách nghề lái xe nó bạc... Chán mấy thể loại não động vật”.
Trong khi đó, nick name Trương Ninh cho rằng: “Bọn nó mua đường rồi! Bọn công ty xe ben mà chạy đường như vậy là công ty chúng nó mua đường rồi mới dám chạy kiểu vậy”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xác minh và xử lý nghiêm với tài xế nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.