Ô tô đi ngược chiều ‘không biết ngượng’ trên phố Hà Nội

Đình Tuyên
Đình Tuyên
24/07/2021 16:58 GMT+7

Bất chấp đường một chiều, tài xế vẫn ngang nhiên lái ô tô luồn lách, đi ngược chiều suốt một đoạn đường dài khiến nhiều người “ngứa mắt”.

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 12 giờ trưa 23.7.2021 trên phố Ngô Quyền (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô cùng lưu thông ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên phố Lý Thường Kiệt. Khi vừa rẽ vào phố Ngô Quyền (đường một chiều), tài xế giật mình khi phát hiện phía trước xuất hiện một ô tô màu xanh hiệu Toyota Venza màu xanh, mang biển kiểm soát 30A-001.81 đang đi ngược chiều.
Đáng nói, dù đi sai luật nhưng tài xế lái xe này vẫn rất hiên ngang, không chịu nhường đường cho xe gắn camera hành trình.

Nhiều cư dân mạng bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng cần sớm truy tìm và xử phạt nghiêm tài xế lái ô tô ngược chiều

Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến “bênh vực”, cho rằng tài xế lái chiếc Toyota Venza chỉ lỡ đi nhầm đường, đa phần cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc vì hành vi đi ngược chiều là sai luật và rất nguy hiểm.
Facebook Nguyen Tuan Anh bình luận: “Sai thì không bao giờ là đúng. May mà không xảy ra tai nạn nghiêm trọng hay chết người đấy, chả ai bênh cái sai bao giờ, đường phố còn có cơ hội sửa sai chứ ra cao tốc mà đi như này mang xẻng ra mà hốt xác về”. Đồng quan điểm, tài khoản Át Rô cho rằng: “Đã lái xe hay tham gia giao thông thì không bao giờ được ẩu với bất cứ lí do gì trừ cứu hoả cứu người, còn lại đừng lấy lí do gấp, vội thế này chỉ có vội lên bàn thờ với gây họa cho xã hội”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng truy tìm và xử lý nghiêm trường hợp nói trên. Facebook Phạm Thái Hòa viết: “Không biết có camera phạt nguội hay không nhưng cái clip này là đủ bằng chứng để phạt rồi”. Tương tự, tài khoản Công Nguyễn cho rằng: “Mong là phạt đúng người đúng tội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.