Nữ tài xế ô tô ‘say xỉn’ tông xe máy chở thai phụ rồi kéo lê trên đường

16/11/2020 08:18 GMT+7

Sau khi va chạm với xe máy có chở theo thai phụ, nữ tài xế ô tô không dừng lại mà nhấn ga kéo lê xe máy một đoạn khá dài khiến nhiều người chứng kiến vụ việc bàng hoàng.

Một đoạn video do người dân quay lại bằng điện thoại, ghi lại cảnh ô tô đâm và kéo lê chiếc xe máy chở theo thai phụ trên đường phố vừa đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Theo thông tin cập nhật, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 22 giờ ngày 14.11.2020 tại khu vực gần ngã tư đường Hùng Vương – Phan Bội Châu (TP. Quảng Ngãi). Thời điểm này, một cặp vợ chồng đi xe máy đang dừng lại bên đường mặc áo mưa thì bị ô tô hiệu Honda CR-V mang biển kiểm soát 76A-020.91 tông trúng. Cú tông mạnh khiến người phụ nữ mang thai sau đó ngã xuống đường bất tỉnh.
Ô tô sau đó không những không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy, tiếp tục kéo lê xe máy một quãng đường gần 500 mét khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng. Chiếc ô tô sau đó chỉ dừng lại khi có sự vào cuộc của lực lượng chức năng.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc bàng hoàng

ẢNH: Facebook Lê Pu

Đáng nói, tài xế chiếc ô tô trong đoạn video là một người phụ nữ. Theo thông tin thêm từ nhiều người dân, người phụ nữ này lái xe trong tình trạng người đã có nồng độ cồn.
Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc với hành vi lái xe bất chấp và không tuân thủ luật giao thông của nữ tài xế. Tài khoản Lê Ngọc Đức bình luận: “Loại này phải khép vào tội cố ý giết người”. Trong khi đó, tài khoản Trung NT cho rằng: “Những đối tượng này phải phạt tù và cấm lái xe vĩnh viễn, không làm được vậy thì còn nhiều vụ thương tâm”.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng tỏ ra “ngao ngán” khi tiếp tục có thêm một vụ tai nạn do phụ nữ lái ô tô trong tình trạng người đã có nồng độ cồn gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.