Nữ sinh đi bộ ‘như trêu ngươi’ trước mũi xe container

30/10/2020 15:48 GMT+7

Đi bộ hiên ngang giữa lòng đường, thậm chí khi chiếc container áp sát phía sau và liên tục thúc còi, người phụ nữ vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Cư dân mạng mới đây khá bất bình trước tình huống tham gia giao thông thiếu ý thức của một người phụ nữ (được cho là sinh viên).
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên chiếc container ghi lại, vụ việc xảy ra tại một ngã tư lớn vào chiều ngày 21.10.2020. Thời điểm này, chiếc container gắn camera hành trình khi di chuyển đến khu vực ngã tư thì đánh lái rẽ phải. Mặc dù vậy, khi vừa ôm cua tài xế bất ngờ khi phía trước xe xuất hiện một người phụ nữ đang đi bộ “nhởn nhơ” giữa đường.
Đáng nói, dù tài xế container sau đó giảm tốc và liên tục thúc còi nhưng người phụ nữ vẫn chậm rãi đi, bình thản như không có chuyện gì. Tình huống “đùa giỡn với tử thần” khiến tài xế container bất lực và chỉ biết đợi đến khi người phụ nữ đi qua mới tiếp tục di chuyển.
Trên mạng xã hội, nhiều người xem qua đoạn video tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành vi tham gia giao thông vô ý thức của người phụ nữ. Tài khoản Nguyễn Quốc Việt viết: “Chắc kiểu nghĩ công không dám làm gì nên bố đời vậy thôi”. Trong khi tài khoản Vo Chieu Cuong bức xúc: “Sao ngày càng nhiều người ra đường không gắn não vậy ta?”.
Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng người phụ nữ trong đoạn video sử dụng tai nghe và đang mở nhạc lớn, lấn át cả tiếng coi thúc của container. Đồng thời cảnh giác mọi người khi ra đường không nên sử dụng tai nghe, tránh những sự vụ đáng tiếc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.