‘Nóng mắt’ 2 tài xế ô tô lái ẩu, cà khịa nhau trên đường như phim hành động

Đình Tuyên
Đình Tuyên
15/09/2021 20:24 GMT+7

Mâu thuẫn trong khi lái xe trên đường, hai tài xế ô tô đã bất chấp nguy hiểm liên tục vượt ẩu và tạt đầu lẫn nhau khiến nhiều người bức xúc.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm khi hai tài xế ô tô mẫu thuận, liên tục vượt ẩu và tạt đầu xe “trả đũa” lẫn nhau khiến nhiền người chứng kiến phải “nóng mắt”.
Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 8 giờ sáng 12.9.2021 trên một tuyến đường thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô con, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển phía sau một ô tô khác màu đỏ, hiệu Hyundai Grand i10. Do ô tô phía trước chạy chậm, tài xế ô tô gắn camera hành trình đã bóp còi liên tục với ý định xin vượt.
Tuy nhiên, tài xế lái chiếc Hyundai i10 không có động thái nhường đường và vẫn tiếp tục di chuyển chậm ở làn ngoài cùng. Tình huống này khiến người lái ô tô gắn camera hành trình nổi nóng. Người này sau đó nhấn ga cho xe lách sang phải vượt lên.
Đáng nói, ngay sau khi vượt qua xe Hyundai Grand i10, tài xế ô tô gắn camera lập tức đánh lái sang trái, tại đầu và có động thái “cà khịa”, dằn mặt đối phương. Hành động này khiến tài xế xe Grand i10 bức xúc. Người này sau đó cũng không giữ được bình tĩnh và nhấn ga cho xe vượt lên lại, ép xe gắn camera hành trình vào lề đường để “nói chuyện”.

Tình huống lái xe bất chấp nguy hiểm của hai tài xế ô tô khiến nhiều người hết sức bức xúc

Đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm này sau đó được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ với ý thức tham gia giao thông và cách lái xe bất chấp nguy hiểm, xem thường luật lệ của cả hai tài xế. Facebook Quốc Ròm bình luận: “Nói chung cả 2 đều căng. Đến lúc xảy ra tai nạn thì ngồi lại nói giá như mình đừng như thế này thế kia”. Tài khoản Cung Bắc viết: “Chuyện chả có gì mà cứ gây gổ nhau. Đường 2 làn xe cơ giới, ông đi sau sang làn trong vượt lên là xong. Cứ đi sau bóp còi làm gì, vượt lên rồi chắc chèn đầu xe đỏ bảo sao nó chả cáu”. Tương tự, nick name Hoàng Lâm bức xúc: “Bảo dân trí thấp thì tự ái. Ra đường động cái là cà khịa”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng các tài xế ô tô khi tham gia giao thông nên giữ “cái đầu lạnh”, không nên hơn thua dễ gây hậu quả nghiêm trọng. Facebook Trịnh Tuấn chia sẻ: “Tuổi trẻ tôi cũng như cậu lái xe này, ăn thua trên từng cây số. Nhiều lúc chạy xe qua lối rẽ về công ty rồi nhưng vẫn cố đuổi thằng kia để ép, cà khịa. Giờ có tí tuổi rồi khác hẳn, ai hơn cho hơn, chịu thiệt một chút không sao cả, an toàn cho mình và cho người khác là ưu tiên số 1”. Đồng quan điểm, tài khoản Son Nguyen viết: “Giống em lúc còn ngựa non háu đá. Sau vài lần húng xong sửa xe thấy tốn kém mà tự thấy bản thân mình hơn thua kiểu này là quá kém nên em cũng đã có những bài học và rút được kinh nghiệm sâu sắc. Giờ mọi chuyện làm sao đi đứng an toàn về tới nhà với vợ con gia đình là hạnh phúc nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.