Diệt khuẩn khử mùi ô tô - đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

17/08/2020 12:26 GMT+7

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc loại bỏ mọi mối nguy hại cho sức khỏe cả gia đình luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Ô tô vốn là không gian kín, diện tích nhỏ, lại không được thông thoáng do trong quá trình di chuyển các chủ xe cần phải thường xuyên sử dụng điều hòa. Điều này khiến cho những “vi khuẩn vô hình” sinh sôi nảy nở, nếu không được vệ sinh thường xuyên, về lâu về dài xế yêu của bạn sẽ hình thành nên các ổ nấm mốc, ổ vi khuẩn. Hầu hết các khách hàng thường bỏ qua việc diệt khuẩn khử mùi cho xe vô hình chung sẽ tạo nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Với mong muốn góp sức đẩy lùi những mối nguy cơ về dịch bệnh cho cộng đồng, từ ngày 10.8 - 10.9, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hyundai Hà Đông sẽ được tặng ngay dịch vụ diệt khuẩn khử mùi - đẩy lùi mọi mối nguy hại cho sức khỏe cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giảm thêm 20% dầu máy và lọc dầu (nhớt). Nhanh tay đặt ngay lịch hẹn dịch vụ tại Hyundai Hà Đông để nhận ưu đãi giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn trong mùa dịch này nhé.
Liên hệ nhận khuyến mãi dịch vụ: m.me/Hyundai.hadong.htc
HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR
Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội. Hotline dịch vụ: 0983.597.938 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.