Xe hiếm BMW M2 rao giá 2,8 tỉ đồng tại Việt Nam

26/09/2020 18:31 GMT+7

Mẫu xe Coupe hiệu suất cao BMW M2 hiếm thấy lăn bánh tại Việt Nam đang rao bán với giá gần 2,8 tỉ đồng.

Chiếc BMW M2 Coupe đang rao bán trên thị trường xe cũ sản xuất năm 2016 và đăng ký năm 2017 tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, giá xe được Euro Auto - nhà nhập khẩu, phân phối xe BMW bán ra thị trường với giá khoảng 3 tỉ đồng. Do độ hiếm thấy của chiếc xe này nên giá trị bán lại sau 3 năm sử dụng vẫn ở mức cao, người mua lại xe sẽ chỉ tiết kiệm được một khoảng lệ phí trước bạ so với mua xe mới.
Thực tế, nếu ai có ý định sở hữu BMW M2 ở thời điểm hiện tại thì rất khó để mua được xe mới bởi Trường Hải (THACO) - nhà nhập khẩu, phân phối xe BMW chưa mang mẫu xe này tiếp tục về Việt Nam. Việc chọn mua một chiếc xe đã qua sử dụng hiếm thấy lăn bánh là phương án khả thi nhất.

BMW M2 có thiết kế kiểu Coupe 2 cửa thay vì 4 cửa như Mercedes-AMG CLA45 và A45

BMW M2 Coupe là dòng xe "M" hiện có giá bán dễ chịu nhất tại Việt Nam. Kích thước của xe cũng nhỏ gọn nhất trong gia đình M với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.468 x 1.984 x 1.410 (mm), tương đương với một mẫu xe phổ thông hạng C.
Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng BMW đã thổi hồn vào chiếc xe những đường nét gân guốc mạnh mẽ dữ dằn đậm chất thể thao. Có thể nhận biết qua cách thiết kế đậm tính khí động học của cản trước, các vè bánh xe rộng ra hai bên, đuôi xe thể thao với 2 ống xả kép ở hai bên. Hoàn thiện hơn nữa là bộ mâm lốp cỡ lớn 19 inch - cùng kích thước lốp 245/35R19 dành cho những dòng xe hiệu năng cao.

Nội thất BMW M2 đơn giản nhưng trang bị vô lăng M bọc da lộn

Không gian bên trong BMW M2 thiết kế kiểu 2+2 nên người ngồi sau hơi gò bó. Nội thất xe bọc da Alcantara và Dakota với chỉ khâu nổi màu xanh, vô lăng M tích hợp các nút chức năng và lẫy sang số thể thao, cần số M và dàn âm thanh Harman Kardon 12 loa, hai ghế trước chỉnh điện. Hơi tiếc là hệ thống âm thanh giải trí đi kèm chỉ là hệ thống iDrive với màn hình thông thường, không phải màn hình NBT 10 inch cao cấp.
Thứ làm người ta chú ý đến BMW M2 Coupe chính là "trái tim" Turbo kép hiệu năng cao, dung tích 3.0 lít, có công suất cực đại lên tới 370 mã lực và mô men xoắn cực đại 465 Nm đạt được ở ngay vòng tua máy thấp 1.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép M-DCT có chế độ M Dynamic. BMW M2 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 4,3 giây và có tốc độ tối đa 250 km/giờ (giới hạn điện tử).

Ghế ngồi BMW M2 có thiết kế theo dáng thể thao ôm lưng

Tại thị trường Việt Nam, BMW M2 cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mercedes-AMG CLA45 hoặc A45. Tuy nhiên 2 mẫu xe nhà Mercedes-AMG sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 tăng áp để đạt công suất hơn 380 mã lực, trong khi BMW M2 sử dụng cấu hình 6 xi lanh cho cảm giác lái phấn khích hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.