WINNER X thống lĩnh thị trường xe côn tay 2020

25/11/2020 11:34 GMT+7

Doanh số vượt trội của dòng xe côn tay WINNER X đã phản ánh sức hút cũng như tầm ảnh hưởng không nhỏ của sản phẩm này.

Theo dữ liệu mới nhất,doanh số lũy kế của dòng xe WINNER X trong giai đoạn từ tháng 1.2020 đến tháng 10.2020 là 92.733 chiếc, tương đương 51% thị phần của phân khúc xe côn tay. Cá biệt trong tháng 4.2020 - 10.2020, doanh số của WINNER X thậm chí còn chiếm đến 56% thị phần, khẳng định sức hút vượt trội.

Bùng nổ chất X với loạt màu mới ấn tượng

Chiến thắng của WINNER X ở thị trường xe côn tay là điều không mấy bất ngờ bởi sản phẩm của Honda đã tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu xe thể thao nhờ chất lượng vượt trội, tính năng tân tiến cũng như cộng đồng người hâm mộ rộng khắp. Hiện dòng WINNER X sở hữu phanh ABS một kênh trên bánh trước, hỗ trợ người lái xử lý các tình huống phanh an toàn hơn khi di chuyển tốc độ cao. Thiết kế mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, thân xe bề thế và yếm xe trải rộng cũng chinh phục những người dùng yêu phong cách thể thao ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết kế thể thao, nam tính của WINNER X phiên bản Camo Blue

Thiết kế thể thao, nam tính của WINNER X phiên bản Camo Blue

Ngoài việc nâng cấp tính năng, WINNER X cũng sở hữu “tuyệt chiêu” duy trì sức nóng thông qua các phiên bản được làm mới liên tục như phiên bản đường đua (tháng 11.2019), phiên bản thể thao (tháng 4.2020) và gần đây nhất là phiên bản tem màu mới cho Camo, thể thao phanh thường và Đen mờ. Việc ra mắt các phiên bản mới cũng là bí quyết được rất nhiều thương hiệu hiện nay áp dụng nhằm thu hút thêm người dùng, thổi làn gió mới cho sản phẩm. Các phiên bản WINNER X được thay tem màu mới đều được thổi những nét tính cách rất riêng, chẳng hạn Đen mờ nam tính, Camo ấn tượng, Thể thao phanh thường trẻ trung… Nhờ làm mới hình ảnh liên tục, WINNER X gần như không bao giờ lỗi thời và nhàm chán trong mắt các tín đồ xe côn tay.

Gắn kết cộng đồng bằng “chất keo” Liên minh WINNER

Lý do thứ hai tạo nên sức hút của WINNER X phải kể đến Liên minh WINNER, nơi những tay lái có chung đam mê hội ngộ, tham gia các hoạt động giải trí cũng như thiện nguyện đầy tính nhân văn. Xây dựng và phát triển cộng đồng người dùng trung thành cũng là “công thức” chung được rất nhiều thương hiệu áp dụng, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ và thời trang. Ở thị trường xe nói chung, Honda là nhà sản xuất tạo được sức ảnh hưởng với Liên minh WINNER lớn mạnh của mình.
Liên minh WINNER là một cộng đồng người dùng lớn mạnh, có nhiều hoạt động xã hội gây tiếng vang lớn

Liên minh WINNER là một cộng đồng người dùng lớn mạnh, có nhiều hoạt động xã hội gây tiếng vang lớn

Không chỉ lan tỏa đam mê âm nhạc thông qua các Đại hội Liên minh WINNER, Honda còn thúc đẩy các giá trị xã hội tốt đẹp bằng việc kêu gọi người dùng tham gia các chiến dịch như “Sứ Mệnh Chiến Binh - Liên Minh Chống Dịch” tại 4 tỉnh thành, triển khai nhiều chương trình thiện nguyện với hàng nghìn phần quà cho người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mới đây nhất, chiến dịch “Sứ Mệnh Chiến Binh - Liên Minh Vượt Lũ” cũng được phát động để chung tay giúp miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn ảnh hưởng của bão lũ. Chuỗi hành động thiết thực và sứ mệnh cao cả được xem là “chất keo” kết nối cộng đồng yêu xe WINNER X, đưa thương hiệu này vượt qua giới hạn của một chiếc xe thể thao, trở thành biểu tượng của tinh thần chính nghĩa.
Chiến dịch quảng bá “Tự hào chất X” với sự tham gia của Đen Vâu cũng góp phần không nhỏ vào thành công của WINNER X

Chiến dịch quảng bá “Tự hào chất X” với sự tham gia của Đen Vâu cũng góp phần không nhỏ vào thành công của WINNER X

Chiến lược chọn đại diện thương hiệu đúng gu giới trẻ

Lý do thứ ba tạo nên thành công của WINNER X phải kể đến khâu tiếp thị bài bản và một gương mặt đại sứ bắt đúng thị hiếu người dùng trẻ. Đen Vâu là một trong những rapper tài năng, là nguồn cảm hứng sống đẹp của giới trẻ Việt Nam. Chất nhạc giàu tính tự sự, đồng điệu với suy nghĩ và cảm xúc người trẻ đã làm nên “sợi dây kết nối” bền chặt, thúc đẩy người trẻ sống hết mình cho những điều mình khao khát. Sự lạc quan, nỗ lực không ngừng, luôn dịch chuyển để khám phá những giới hạn bản thân của Đen Vâu cũng chính là thông điệp mà WINNER X muốn gửi trao đến người trẻ trên từng cung đường, từng cột mốc thanh xuân mà họ lướt tay lái đi qua.
Sau hàng loạt thành công về chất lượng sản phẩm, hiệu ứng xã hội và hiệu ứng truyền thông, doanh số áp đảo của WINNER X chính là “trái ngọt” xứng đáng dành cho Honda Việt Nam. Hãng đã chứng minh chiến thuật “chậm mà chắc” sẽ mang đến thành công bền vững tại một thị trường tiềm năng nhưng cũng vô cùng khó tính như Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.