Volkswagen Beetle 10 năm tuổi giá ngang KIA Morning tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
17/06/2021 10:41 GMT+7

Volkswagen Beetle đời 2011 có giá bán lại quanh mức 350 triệu đồng, phù hợp với phụ nữ thích xe có phong cách và cá tính.

Volkswagen Beetle còn có biệt danh là "con bọ", từ lâu đã trở thành một nét văn hóa cũng như biểu tượng xe cho phái đẹp. Tại  Việt Nam, các phiên bản đời 2010 - 2011 khá phổ biến với giá bán hiện tại trên thị trường xe cũ nằm ở mức khoảng 350 triệu đồng, chỉ tương đương với các mẫu xe hạng A mới.

Thiết kế của Volkswagen Beetle phù hợp cho khách hàng nữ thích xe phong cách lạ

Vào thời điểm năm 2010, Volkswagen Beetle có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 1,227 tỉ đồng. Thiết kế uyển chuyển, gọn gàng, xinh xắn của New Beetle là đặc trưng có một không hai trong làng xe hơi nhập khẩu. Trong họ hàng nhà Volkswagen, Beetle được coi là "đứa con" thể hiện nhiều cá tính nhất. Có thể đặt một loạt những Passat, Touareg hay Tiguan cạnh nhau để chỉ ra phong cách thiết kế đặc trưng của tập đoàn ôtô lớn nhất châu Âu. Nhưng, chỉ cần một "con bọ", ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, nó cũng được nhận ra.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Volkswagen Beetle 2010 có phần thân mập và chắc. Cụm đèn pha không lồi mà ăn hẳn vào thân. Kiểu thiết kế như những vòng tròn ghép lại, cộng với vóc dáng gọn gàng rất thân thiện, đáng yêu. Tuy nhiên, nếu Beetle cũ thích hợp với cả cánh mày râu thì New Beetle lại không làm được điều đó. Nó sinh ra dường như chỉ để dành cho nữ giới.

Nội thất của Beetle 2010 chỉ ở mức đơn giản, dễ sử dụng

Bên trong nội thất, Những vòm cong đủ rộng để có thể vừa với cả những người cao to. Chiều dài ở mức 4.129 mm, rộng 1.721 mm và cao 1.498 mm. Đặt cạnh Vios thì New Beetle chỉ thua 171 mm chiều dài, còn lại đều hơn.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Volkswagen Beetle 1.6 phiên bản 2010 sử dụng động cơ I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) dung tích 1,6 lít có công suất 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại 148 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp Tiptronic. Công suất này được xem là vừa đủ cho nhu cầu di chuyển trong đô thị, nhất là với nữ giới. 

Thiết kế ngoại hình đối xứng khó tìm thấy trên hầu hết các dòng xe khác

Xếp vào dòng xe cỡ nhỏ nhưng Volkswagen Beetle sở hữu đầy đủ hệ thống an toàn gồm 6 túi khí (có chức năng khóa túi khi ở các ghế hành khách), chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, khóa vi sai điện tử EDL.
Volkswagen Beetle là mẫu xe khá "lành" và dễ sửa chữa, bảo trì, phù hợp với nữ giới tìm kiếm xe đô thị có cá tính và không lỗi mốt theo thời gian. Với mức giá bán lại quanh mức 350 triệu đồng, Volkswagen Beetle đời 2011 có giá ngang ngửa KIA Morning mới tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.