VinFast Lux A 2.0 độ body thể thao đầu tiên tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
29/03/2020 08:54 GMT+7

Một chủ xe VinFast Lux A 2.0 mạnh tay độ chiếc sedan cao cấp sang phong cách thể thao hầm hố và trẻ trung hơn.

VinFast Lux A 2.0 là dòng xe hoàn toàn mới đến từ thương hiệu non trẻ trên thế giới và hiện chỉ bán tại Việt Nam, Lux A 2.0 cũng không có nhiều lựa chọn đồ chơi cho những người thích cá nhân hóa chiếc xe. Chính vì vậy, từ trước tới nay 2 cách "độ" VinFast Lux A 2.0 được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất chỉ đơn giản là dán decal đổi màu hoặc thay một bộ mâm mới. Tuy nhiên không bằng lòng với cách cá nhân hóa này, một người chơi xe trẻ tuổi ở Đồng Nai đã trang bị cho chiếc Lux A 2.0 của mình bộ ốp body "hàng thửa" chưa từng xuất hiện trước đây. 
[VIDEO] Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast
Giữ nguyên bodykit nguyên bản, bộ ốp này được ốp bên dưới cản trước, dè bên và cản sau của chiếc xe.  Với thiết kế dạng cánh gió khí động học, các chi tiết ốp body mới khiến dáng xe VinFast Lux A 2.0 trở nên năng động và thấp hơn. Đặc biệt, phần ốp cản sau mới còn đi kèm với chụp pô kép và các vây ốp giả cánh khuếch tán không khí, làm cho mẫu sedan Việt ấn tượng không kém các dòng xe hiệu năng cao như BMW M hay Mercedes-AMG. 

Lưới tản nhiệt cũng được "chế" lại theo ý tưởng của chiếc VinFast Lux SA V8

Kết thúc những thay đổi trên thân xe là cánh đuôi dạng nẹp gắn trên nắp khoang hành lý. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn dán toàn bộ các chóa đèn của xe thành màu đen, cũng như sơn đen bóng bộ mâm nguyên bản để Lux A 2.0 càng trở nên uy nghi hơn.
Ngoài việc độ vỏ ngoài cho VinFast Lux A 2.0 chủ nhân của chiếc xe hiện chưa hiệu chỉnh gì thêm ở bên trong nội thất, cũng như động cơ của xe vẫn là động cơ nguyên bản. Điều này cũng dễ hiểu khi hầu như chưa có hãng "đồ chơi" nào sản xuất phụ kiện cho chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam. 
[VIDEO] Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Mẫu sedan VinFast Lux A 2.0 Turbo trang bị khối động cơ 2.0L tăng áp với công suất 228 mã lực, 350 Nm. Xe có hệ thống dẫn động cầu sau với hộp số tự động ZF 8 cấp.

Cụm lưới tản nhiệt trên VinFast Lux A 2.0 đã được chủ xe thay thế

VinFast Lux A2.0 cso giá bán 1,040 - 1,289 tùy phiên bản. Cùng tầm giá, hiện có nhiều mẫu xe trên thị trường có giá bán tương đương như Toyota Camry (1,029 - 1,235 tỉ đồng), Honda Accord (1,319 - 1,329 tỉ đồng), Mazda6 (819 triệu đồng - 1,027 tỉ đồng) hay Kia Optima (789 - 969 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.