VinFast giảm giá bán xe máy điện, thêm phiên bản Klara S

Hoàng Cường
Hoàng Cường
27/12/2019 15:22 GMT+7

Cùng với việc giảm giá bán hai dòng xe máy điện phổ thông Ludo và Impes về mức 12,9 - 14,9 triệu đồng, VinFast vừa tung ra thị trường bản nâng cấp dủa dòng Klara.

Sau gần 3 tháng phân phối trên thị trường, hai dòng xe máy điện phổ thông VinFast Ludo và VinFast Impes vừa được thương hiệu xe Việt điều chỉnh giá bán.
Theo đó, so với mức giá công bố tại thời điểm ra mắt (từ 20,99 - 21,99 triệu đồng). Bắt đầu từ ngày 26.12, mẫu Impes và Ludo lần lượt được VinFast giảm 7 ,09 - 8,09 triệu đồng. Như vậy, sau đợt điều chỉnh này, giá bán VinFast Ludo và VinFast Impes chỉ còn ở mức từ 12,9 - 14,9 triệu đồng. Điều này giúp Ludo và Impes dễ dàng tiếp cận khách hàng và rộng cửa cạnh tranh với những mẫu mã xe máy điện xuất xứ từ Trung Quốc.
Từ ngày 26.12, VinFast Ludo có giá bán 12,9 triệu đồng
Được tung ra thị trường vào tháng 9.2019, xe máy điện VinFast Ludo và VinFast Impes sở hữu thiết kế thể thao, hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên hay những người sống trong các khu đô thị…
Ludo sử dụng động cơ điện Bosch 500 W kết hợp pin lithium-ion giúp xe đi được 70 km cho mỗi lần sạc, tốc độ tối đa vào khoảng 35 km/giờ. Trong khi đó, Impes có tải trọng xe 130 kg đi kèm động cơ điện 1.200 W, có thể đi được quãng đường 68 km mỗi lần sạc đầy, với tốc độ tối đa 50 km/giờ.
Giá bán VinFast Impes giảm 7 ,09 triệu đồng so với thời điểm ra mắt
Cùng với việc giảm giá bộ đôi Ludo và Impes, nhân dịp này VinFast cũng tung ra thị trường bản nâng cấp của dòng xe máy điện Klara mang tên Klara S. So với mẫu cũ, Klara S vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế. VinFast chỉ nâng cấp, cải tiến một số chi tiết và tính năng để phù hợp hơn với thói quen sử dụng, thể trạng của người Việt và đáp ứng tốt các điều kiện đặc thù của giao thông đô thị, khí hậu Việt Nam.
VinFast Klara S sử dụng động cơ Bosch công suất 1.200W cùng 2 viên pin Lithium LG CHEM giúp gia tăng quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/giờ) sau mỗi lần sạc đầy. VinFast KlaraS cũng kế thừa những ưu điểm về khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 và IP67 từ phiên bản trước, giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút.
Bản nâng cấp VinFast Klara S
Về tính năng tiện ích, VinFast Klara S được tích hợp eSIM, giúp chủ nhân dễ dàng quản lý tình trạng vận hành của xe, định vị phương tiện từ xa thông qua ứng dụng di động (Mobile App) nhờ phương thức kết nối GSM hoặc Bluetooth, giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm, thất lạc xe.
Theo thông tin VinFast công bố, Klara S có giá bán 39.900.000 đồng, chưa bao gồm pin. Cả 3 dòng xe máy điện của VinFast sẽ được vận hành với cơ chế linh hoạt, vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin tại trạm. Khách hàng mua xe máy điện VinFast không sở hữu pin, mà sử dụng theo hình thức thuê và đổi pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.