Việt Nam Suzuki ra mắt New Swift 2021: Lựa chọn cá tính cho giới trẻ năng động

15/06/2021 17:00 GMT+7

Suzuki chính thức ra mắt New Swift 2021 phong cách và thể thao hơn, xe có mặt tại hệ thống Đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 21.6.

Swift là mẫu xe chiến lược toàn cầu của Suzuki. Doanh số tích lũy của Swift trên toàn cầu đến hiện tại đã vượt mốc 7 triệu chiếc. Swift từng lọt vào Top 3 Xe đô thị toàn cầu và chỉ trong năm 2019, mẫu xe đã giành được tổng cộng 20 giải thưởng lớn trên thế giới.

Thiết kế mới phong cách hơn, thể thao hơn

New Swift 2021 thu hút sự chú ý với kiểu dáng thể thao, năng động bên cạnh phong cách châu Âu lịch lãm. Thân xe cứng cáp với những đường gân dập nổi hai bên hông xe mạnh mẽ, cột A và các góc trụ được sơn đen nổi bật.
Lưới tản nhiệt được thiết kế sắc sảo hơn với họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ tạo cảm giác bề thế hơn. Thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt gia tăng cảm giác thanh lịch và mới mẻ cho xe.
Thiết kế mâm xe của New Swift 2021 hiện đại hơn với bộ mâm hợp kim mài bóng được chế tác tỉ mỉ 2 tông màu mang tính thể thao sắc sảo.
Bộ mâm hợp kim mài bóng với 2 tông màu thể thao của New Swift 2021

Bộ mâm hợp kim mài bóng với 2 tông màu thể thao của New Swift 2021

Ngoài ra, tay nắm cửa sau của Swift được ốp vào góc cột một cách thời trang. Công nghệ LED ở cụm đèn hậu và đèn pha mang lại vẻ cá tính thời thượng.
 Cụm đèn hậu New Swift 2021 sử dụng công nghệ LED hiện đại

Cụm đèn hậu New Swift 2021 sử dụng công nghệ LED hiện đại

Nội thất tiện nghi, đậm chất thể thao

New Swift 2021 sở hữu khoang nội thất tràn ngập cảm hứng thể thao. Xe trang bị thêm màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth, giúp người lái dễ dàng thao tác, giải trí, hỗ trợ lái xe an toàn.
Màn hình giải trí 10 inch hiện đại, hỗ trợ người lái giải trí và lái xe an toàn

Màn hình giải trí 10 inch hiện đại, hỗ trợ người lái giải trí và lái xe an toàn

Màu sắc trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo giúp khoang nội thất mới mẻ hơn. Cụm đồng hồ có thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng nổi bật, các thông tin được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái hình chữ D gật gù và ghế lái có chức năng điều chỉnh độ cao cũng là những chi tiết đáng giá, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Khoang nội thất tràn ngập cảm hứng thể thao của Swift

Khoang nội thất tràn ngập cảm hứng thể thao của Swift

Hiệu suất vận hành ấn tượng, niềm vui lái xe không ngừng

Swift được thiết kế để mang lại niềm vui lái xe mỗi ngày. Hệ thống khung sườn chắc chắn với đặc tính nhẹ và độ cứng cao cho Swift trọng lượng nhẹ, đạt hiệu suất cao hơn khi di chuyển, chuyển hướng và dừng.
Hệ thống tay lái tỷ số truyền biến thiên VGRS (Variable Gear Ratio Steering) giúp góc lái của bánh xe thay đổi theo lực tay lái, mang lại cảm giác lái chân thực. Bên cạnh đó, hệ thống treo thiết kế mới giúp tăng khả năng bám đường và độ nhạy của vô lăng, tăng độ mượt mà khi đánh lái vào góc cua rộng như một chiếc xe thể thao chính hiệu.
Với lợi thế thân xe nhẹ, động cơ xăng 1.2L nhỏ gọn, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT cùng khả năng khí động học tuyệt vời, Swift cho khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chỉ 4,4L/100km.
Kỹ sư trưởng thiết kế Swift - ông Masao Kobori chia sẻ: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu chế tạo một chiếc xe làm mọi người phải thốt lên “WOW!” ngay khi họ nhìn thấy nó, ngay khi họ ngồi vào trong xe và ngay khi họ đạp chân ga.”

Sở hữu Suzuki New Swift 2021 dễ dàng

New Swift 2021 nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với tùy chọn 5 màu sơn ngoại thất gồm: đỏ, đen, trắng, xanh dương, xám, giá bán lẻ 549,9 triệu VNĐ gồm VAT.
Tháng 6, Suzuki hỗ trợ gói vay tài chính hấp dẫn đối với New Swift 2021. Khách hàng chỉ cần đầu tư 82,5 triệu đồng* và thanh toán mỗi tháng khoảng 7 triệu đồng để sở hữu mẫu hot hatch hàng đầu thế giới. Khoản thanh toán này áp dụng với khoản vay được duyệt bởi VPBank.
New Swift 2021 được bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Riêng động cơ và hộp số bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Phụ tùng sẵn có với giá hợp lý tại hệ thống 37 Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Khách hàng quan tâm New Swift 2021 có thể đăng ký lái thử tại đây.
Chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 6950 hoặc truy cập: http://suzuki.com.vn/
(*): Khoản thanh toán trước chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.