Toyota Hilux sắp có phiên bản cạnh tranh Ford Ranger Raptor

Gia Linh
Gia Linh
03/04/2020 16:46 GMT+7

Toyota Hilux GR sẽ sử dụng động cơ dầu V6 có sức mạnh hơn 268 mã lực để "đe dọa" vị thế của Ford Ranger Raptor vốn chỉ mạnh hơn 200 mã lực.

Dự kiến, Toyota Hilux GR sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Úc trước khi có mặt ở những thị trường khác. Thị trường Úc cũng là nơi mà Ford Ranger Raptor hiện diện. 
Phiên bản mới của Toyota Hilux hứa hẹn mang lại khả năng vận hành cao với khối động cơ dầu V6 hoàn toàn mới cũng hứa hẹn được lắp cho mẫu xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới. Mặc dù chưa được khẳng định chính thức nhưng nhiều chuyên gia dự đoán cỗ máy này có thể cung cấp sức mạnh lên tới 268 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm. Các con số này vượt xa thông số kỹ thuật của Ford Ranger Raptor.
Tuy nhiên với thông tin Ford Ranger Raptor sắp tới sẽ được trang bị động cơ Xăng V8 5.0L cỡ lớn lấy từ “người anh em” Ford Mustang GT tại thị trường Úc, co thấy cuộc chiến phân khúc bán tải sẽ còn nhiều điều để trông đợi.

Sức mạnh lên tới 268 mã lực của Toyota Hilux GR sẽ khiến Ford Ranger Raptor có lý do để lo lắng

Toyota Hilux là mẫu xe khá thành công tại thị trường Thái Lan, tuy vậy lại bị khách hàng Việt Nam "ghẻ lạnh". Thay vào đó nhiều người chọn Ford Ranger hơn nhờ các trang bị cũng như thiết kế bắt mắt hơn đại diện từ Nhật Bản.
Với sự xuất hiện của phiên bản Toyota Hilux GR, dự kiến vào năm 2023, phân khúc xe bán tải hiệu suất cao hứa hẹn sẽ có nhiều sự biến động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.