Toyota Camry SE nhập từ Mỹ 10 năm tuổi tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
28/11/2020 18:08 GMT+7

Phiên bản thể thao SE của Toyota Camry được thiết kế dành cho giới trẻ Mỹ, được nhập về Việt Nam trong khoảng thời gian 10 năm trước.

Toyota Camry qua nhiều thế hệ tại Mỹ vẫn giữ nguyên các phiên bản: L, LE, XLE, XLE V6, SE, XSE, Hybrid SE. Phiên bản SE được thiết kế theo phong cách thể thao, hướng đến các khách hàng trẻ, được nhập về Việt Nam với số lượng không nhiều vì khách hàng của Camry đa số thuộc tầng lớp trung lưu, vốn ưa chuộng các bản LE, XLE hơn.
Từ ngoại hình đến nội thất, Toyota Camry SE 2010 đều được hãng xe Nhật thiết kế theo phong cách trẻ, hơi hướng thể thao với bộ bodykit bao quanh, mâm xe 17 inch thiết kế 5 chấu, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, ngoài ra phía sau còn có cánh hướng gió liền cốp khá phong cách.

Ngoại hình xe thể thao hơn với bộ bodykit bao quanh và bộ mâm 5 chấu 17 inch

Bên trong nội thất, phiên bản Toyota Camry SE 2010 được thiết kế lại vô lăng từ 4 chấu sang 3 chấu, tích hợp các nút chức năng. Ngoài bảng đồng hồ tốc độ cũng được thiết kế riêng mang nhiều cảm hứng cầm lái hơn. Toàn bộ nội thất được bọc da màu đen cao cấp, một số chi tiết được sơn màu bacjkim loại. Các chức năng còn lại không khác nhiều với các phiên bản khác. 
Cung cấp sức mạnh cho Camry SE đời 2010 sử dụng động cơ 2.5, 4 xi-lanh, công suất 179 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.100 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. Các thông số này giúp Camry SE tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 8,1 giây. 

Khoang nội thất trẻ trung hơn với vô lăng 3 chấu và ghế bọc da màu đen

Theo giới kinh doanh, dòng xe Camry nhập khẩu từ Mỹ đã qua sử dụng vẫn giữ giá tốt. Bên cạnh đó, thời điểm bán mới, những chiếc Camry SE có giá cao hơn khoảng 600 triệu so với xe lắp ráp trong nước. Chính vì vậy, giá trị bán lại của dòng xe này cao, nhất là những phiên bản SE đời 2009-2011. 
Tại thời điểm ra mắt ở Mỹ, Toyota Camry SE 2010 có giá hơn 23.000 USD, nhập về Việt Nam bán ra khoảng 2 tỉ đồng. Hiện tại, mẫu xe này có giá khoảng 600 triệu trên thị trường xe cũ. 

Mặt lưới tản nhiệt dạng tổ ong tạo phong cách thể thao hơn cho chiếc sedan hạng D

Kích thước chiều dài của bản SE không khác biệt so với các phiên bản khác

Đây là một chiếc xe được giữ gìn tốt, sau 10 năm vẫn còn mới ở các chi tiết

Vô lăng 3 chấu thể thao chỉ có trên bản Camry SE

Bảng đồng hồ được thiết kế riêng theo phong cách thể thao

Một số chi tiết được sơn màu kim loại bên trong khoang lái Toyota Camry SE


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.