Toyota Camry 2020 độ ngoại hình phiên bản Mỹ tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/05/2020 11:59 GMT+7

Một chiếc Toyota Camry 2.5Q được một chủ xe mạnh tay chi tiền độ lên ngoại hình của phiên bản XSE tại thị trường Mỹ.

Chiếc Toyota Camry 2.5Q độ ngoại hình xe Mỹ khá toàn diện, bao gồm bộ bodykit trước sau và sườn xe, ngay cả bộ mâm và cụm lưới tản nhiệt cũng được thay thế theo nguyên mẫu của phiên bản XSE tại thị trường Mỹ.
Ngoài ra, Toyota Camry của chủ xe này còn được trang trí bằng ngoại hình 2 tông màu với phần nóc xe sơn màu đen, gương chiếu hậu cũng được sơn đen, đi kèm bộ tem thể thao hơn. Với gói độ này, chiếc Toyota Camry thêm trẻ trung và phù hợp cho những người trẻ tuổi.

Ngoại hình Toyota Camry trẻ trung hơn với kiểu dáng của biến thể XSE tại thị trường Mỹ

Bên trong chiếc Toyota Camry này không thay đổi gì so với nguyên bản, vẫn là không gian rộng rãi của một mẫu sedan hạng D và các trang bị tiện nghi nguyên bản. 
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry phiên bản 2.5Q 2020 là cụm động cơ 2.5L, công suất 178 mã lực, mô men xoắn 235 Nm. Đi cùng động cơ này đều là hộp số tự động 6 cấp như phiên bản trước. Khác với thị trường Mỹ, phiên bản tại Việt Nam vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ vốn nổi tiếng là bền bỉ và "lành".

Nội thất bên trong không có thay đổi nào đáng kể

Toyota Camry 2020 đnhập khẩu về Việt Nam từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước. Tại Thái Lan, có nhiều lựa chọn hơn cho mẫu xe hạng D này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.