Toyota Camry 2015 nhập từ Mỹ giá ngang Camry 2020

Gia Linh
Gia Linh
14/08/2020 11:42 GMT+7

Chiếc Toyota Camry 2.5SE nhập nguyên chiếc từ Mỹ, sau 5 năm sử dụng có giá bán lại hơn 1,2 tỉ đồng, tương đương giá bán một chiếc Camry 2.5Q 2020 mới.

Những chiếc Toyota Camry nhập từ Mỹ thường có giá bán rất cao tại thị trường Việt Nam, cụ thể với một chiếc Toyota Camry mới nhập về nước năm 2015 có giá bán gần 2 tỉ đồng. Do đó, chiếc xe này khá kén khách và chỉ bán cho những người "cuồng" xe nhập Mỹ.
Tại Mỹ, Toyota cung cấp tới 7 phiên bản cho Camry lần lượt theo thứ từ từ thấp tới cao gồm: LE, SE, XSE, XLE, Hybrid LE, Hybrid SE và Hybrid XLE.

Toyota Camry 2015 có kiểu dáng khác biệt chút ít so với mẫu xe cùng đời lắp ráp tại Việt Nam

Toyota Camry 2015 được giới thiệu tại Mỹ giữa năm 2014, xe có những thay đổi chủ yếu về thiết kế bên ngoài dựa trên thị hiếu mà Toyota nghiên cứu riêng cho thị trường này. Tại đây, từ trước đến nay Toyota Camry đã trở thành một trong những mẫu sedan được yêu thích và ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn, chính vì vậy Toyota tăng thêm vẻ hấp dẫn bằng ngoại hình bắt mắt, cá tính thể thao chắc chắn sẽ mang về những thành công rực rỡ tiếp theo cho mẫu xe này.
Toyota Camry 2015 bản Mỹ sở hữu lưới tản nhiệt phía trước mở rộng, tương đồng với ngôn ngữ thiết kế mới trên Avalon hay Corolla. Phần đầu xe mang tính khí động học cao hơn, đèn gầm phía dưới được cách điệu tích hợp đèn tín hiệu báo rẽ. Nắp ca-pô dập nổi có những đường cong mượt mà, giúp Camry thoát dần khỏi định kiến xe chỉ dành cho người đứng tuổi.

Nội thất Toyota Camry nhập Mỹ ít tiện nghi hơn bản lắp ráp tại Việt Nam do hầu hết xe nhập về thuộc bản thấp LE hoặc SE


Nội thất Toyota Camry bản SE 2015 không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đó. Vô lăng 3 chấu thể thao thay thế cho loại 4 chấu, tích hợp hàng loạt nút điều khiển hệ thống giải trí cũng như tính năng của xe. Chế độ lái đường trường rảnh tay (Cruise Control) được đặt tại vị trí quen thuộc như trên các mẫu xe Toyota. Ghế lái chỉnh điện đa hướng, ghế phụ chỉnh cơ. Màn hình trung tâm người lái hiển thị sinh động hơn với nhiều tính năng tích hợp.
Toyota Camry bản SE 2015 sử dụng động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 178 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.100 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Những con số này tương đương bản cao cấp Camry 2.5Q cùng đời ở Việt Nam.

Toyota Camry bản SE 2015 dùng chìa khóa cơ, không có nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh

Camry được Toyota trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như: kiểm soát hành trình, camera lùi, 10 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Bên cạnh đó là cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRAC, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo dòng xe vượt phía sau.
Tại Mỹ, Toyota Camry bản XLE 2015 có giá khoảng 26.300 USD cho bản động cơ 2.5, trong khi đó Camry bản SE đề cập trong bài viết này có giá khoảng 24.000 USD, tuy nhiên khi được đưa về Việt Nam xe có giá lên tới gần 2 tỉ đồng. Sau 5 năm sử dụng, hiện chiếc xe này rao bán với giá 1,2 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.