Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021

0
Toyota Vios được thiết kế tối ưu về mọi mặt, mang tới sự thoải mái cho người lái và hành khách, đồng thời được ưu đãi lên đến 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ khi khách hàng hoàn thành thanh toán tới ngày 30.6.
Giữa muôn vàn lựa chọn trên thị trường ô tô Việt Nam với đủ mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau, hãng xe mang lại giá trị thực tế khi sử dụng, đồng thời luôn bắt kịp xu hướng thị trường sẽ chiến thắng về mặt doanh số. Toyota là thương hiệu luôn dẫn dắt cuộc đua này, và Vios là một ví dụ điển hình.
Anh Tuấn Phong, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đã tìm hiểu dòng xe hạng B suốt một tuần lễ để tư vấn cho giám đốc. Anh cho biết, công ty đang sử dụng 3 chiếc Vios đời cũ và đang có ý định thay dàn xe mới. Hiện tại các dòng xe trên thị trường đã thay đổi nhiều nên anh phải tìm hiểu lại từ đầu. Sau khi tham khảo một vòng, anh tiếp tục tư vấn giám đốc mua Toyota Vios.
Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021 - ảnh 1
“Toyota Vios tối ưu về mọi mặt, đặc biệt là không gian bên trong, phù hợp cho những chuyến công tác tỉnh và dài ngày”, anh Phong nói. “Đây là những giá trị mà các doanh nghiệp tìm kiếm”.
Không chỉ có khách hàng doanh nghiệp, Toyota Vios còn là lựa chọn ưu tiên của nhóm khách hàng cá nhân quan tâm tới phân khúc sedan hạng B, đặc biệt là người mua xe lần đầu.
“Khách hàng mua xe lần đầu thường chú ý đến những tính năng mang tính hào nhoáng, nhưng không ít người đã đổi ý định, chuyển hướng mua Toyota Vios sau khi ngồi và lái thử”, Phan Long, một tư vấn bán hàng của Toyota tại TP.HCM cho biết.
Toyota Vios sở hữu chiều dài cơ sở 2.550mm, ngắn hơn các dòng xe cùng hạng. Nhưng con số không phải lúc nào cũng phản ánh đúng về sự rộng rãi, mà còn phụ thuộc vào thiết kế tối ưu hay không. Dù chiều dài cơ sở ngắn hơn, Toyota Vios lại sở hữu không gian nội thất rộng rãi vượt trội.
Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021 - ảnh 2
Người ngồi hàng ghế sau luôn cảm thấy thoải mái như ngồi trên xe hạng C nhờ không gian rộng, sàn để chân phẳng, không gồ ghề như những mẫu xe đồng hạng, khoảng để chân vì thế thoáng hơn. Hàng ghế sau còn có bệ tỳ tay, dây đai an toàn 3 điểm cho ghế giữa.
Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021 - ảnh 3
Những ai từng lái thử nhiều mẫu sedan hạng B sẽ công nhận khả năng cách âm tốt của Toyota Vios. Đây là điểm lợi hại của mẫu xe Nhật mà không được ghi trên catalogue. Cách âm tốt giúp hành khách và người bên trong khoang cabin thoải mái, bớt căng thẳng, nhất là đi trên cao tốc, quốc lộ hay phố đông.
Điều hòa tự động một vùng là trang bị tương tự với các đối thủ trong phân khúc, nhưng khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, vì Toyota đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc trưng khí hậu vùng nhiệt đới như Việt Nam. Đây là lý do hàng ghế sau không có cửa gió điều hòa riêng, nhưng hành khách vẫn luôn cảm thấy dễ chịu.
Khoang hành lý sở hữu chiều dài 960mm, đồng thời độ cao mở cốp đạt 560mm,. Bởi vậy, Vios có lợi thế hơn khi chở các vật dụng dài, cùng khả năng chứa được nhiều hành lý đa dạng, phù hợp những chuyến đi công tác, về quê hoặc du lịch dài ngày.
Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021 - ảnh 4
Nhìn chung, Toyota không chọn cách “nhồi nhét” công nghệ để tăng ưu thế cạnh tranh cho Vios, mà thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tối ưu sản phẩm. Công thức này được Toyota áp dụng trên toàn bộ mẫu xe đang bán trên thị trường, và nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.
Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Toyota Vios liên tục đạt được những thành tích đáng nể với hơn 180.000 xe bàn giao đến tay khách hàng. Xe dẫn đầu doanh số thị trường ô tô 7 năm liên tiếp (2014-2020), và là mẫu xe đầu tiên ở Việt Nam đạt doanh số hơn 30.000 xe/năm. Những gì Vios đạt được giống như trong mơ với những mẫu xe đang bán trên thị trường.
Thiết kế tối ưu - Bí quyết chinh phục khách hàng Việt của Toyota Vios 2021 - ảnh 5
Trong tháng 6, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi 20 triệu - 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ khi khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán tới ngày 30.6. Còn đối với khách hàng mua trả góp, TFSVN có lựa chọn gói vay truyền thống cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ 2,99% trong 6 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, không mất chi phí phát sinh.
Cũng trong tháng 6.2021, Wigo phiên bản mới có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng mới kết nối điện thoại thông minh, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng mua xe sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Chương trình áp dụng từ ngày 7/6 đến hết 31.12.2021.
Riêng với khách hàng mua Rush tới ngày 31.12.2021 tiếp tục được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn thành thủ tục thanh toán và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.
Đồng thời, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch Covid-19, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc còn thực hiện các chương trình đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tận nơi khách hàng yêu cầu và dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp…

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm