THACO sắp trình làng BMW X1 bản nâng cấp

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/03/2020 13:00 GMT+7

So với phiên bản hiện hành, BMW X1 bản nâng cấp 2020 sắp được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam được cải tiến ngoại hình đồng thời tinh chỉnh thêm nội thất, bổ sung một số tính năng mới.

Sau khi trở thành nhà phân phối BMW chính thức tại Việt Nam tháng 1.2018, THACO đã từng bước hồi sinh những mẫu xe sang Đức tại thị trường trong nước. Để đạt được những thành công này, bên cạnh chiến lược mở rộng hệ thống đại lý, thời gian qua THACO cũng liên tục mang về nhiều sản phẩm mới.
Đối với dòng xe SUV, nếu như trong năm 2019 THACO đã liên tục làm mới các mẫu xe trong gia đình BMW X Series như X3, X5 hay X7, thì năm nay BMW tại Việt Nam sẽ tiếp tục đón nhận thêm phiên bản mới của mẫu BMW X1 trẻ trung.
Cụm đèn trước trên X1 2020 được thiết kế lại ấn tượng hơn

Cụm đèn trước trên X1 2020 được thiết kế lại ấn tượng hơn

Được biết, những chiếc BMW X1 sắp về Việt Nam thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời – BMW X1 2020. Phiên bản này đã được hãng xe Đức giới thiệu đến khách hàng toàn cầu vào năm ngoái. So với phiên bản tiền nhiệm đang được THACO phân phối, BMW X1 mới không những được làm mới về diện mạo mà còn tinh chỉnh nội thất và bổ sung thêm một số tính năng công nghệ.
Thiết kế trên mẫu SUV này được cải tiến với phong cách thiết kế mới gân guốc và mạnh mẽ hơn, tương đồng với những “đàn anh” trong gia đình X như X3, X5 và X7. Những thay đổi chủ yếu đến từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt đặc trưng hình quả thận nhưng được tăng kích thước, đồng thời tinh chỉnh thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn hơn. Đèn trước với cụm LED dạng tròn đã được thay bằng đèn LED ban ngày dạng lục giác đặt ngang ấn tượng. Xe sử dụng mâm kích thước 18 inch thiết kế 5 chấu kép mới và đẹp mắt.
BMW X1 nâng cấp vẫn sử dụng mâm 18 inch 5 chấu kép thiết kế mới ấn tượng

BMW X1 nâng cấp vẫn sử dụng mâm 18 inch 5 chấu kép thiết kế mới ấn tượng

Phần đuôi xe BMW X1 2020 được tinh chỉnh một vài chi tiết. Dễ thấy nhất là cụm đèn hậu với dải LED thiết kế to bản. Bên cạnh đó, logo “X1” cũng được “dời” xuống vị trí mới phía dưới phần đèn bên trái, giúp phần đuôi xe có cảm giác gọn gàng và “ngăn nắp” hơn.
Bên trong, nội thất trên phiên bản nâng cấp của X1 cũng được thiết kế sắc sảo và bắt mắt hơn. Thay đổi rõ nhất nằm ở khu vực thông tin giải trí trung tâm với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch tiêu chuẩn, thay cho màn hình 6,5 inch trên phiên bản trước, tích hợp kết nối Apple CarPlay không dây. BMW X1 2020 cũng được cập nhật hệ điều hành BMW 6.0, hệ thống dẫn đường với bản đồ Việt Nam.
Nội thất BMW X1 2020 thiết kế lại sắc sảo hơn, nổi bật với màn hình cảm ứng lớn 8,8 inch tiêu chuẩn

Nội thất BMW X1 2020 thiết kế lại sắc sảo hơn, nổi bật với màn hình cảm ứng lớn 8,8 inch tiêu chuẩn

Bên cạnh đó, khoang cabin BMW X1 2020 ấn tượng hơn với hệ thống đèn viền trang trí nội thất có thể thay đổi màu sắc, độ sáng. Ốp trang trí màu “Pearl” giúp chiếc xe đã sang lại còn sang trọng hơn. Ghế ngồi bọc da Sensatec, ghế trước điều chỉnh điện, ghế lái tích hợp chức năng nhớ vị trí. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt và điểu chỉnh độ ngả; lưng ghế gập tỷ lệ 40:20:40 mang lại sự thoải mái và khả năng sắp xếp linh hoạt cho tất cả các vị trí ngồi trên xe. Chưa hết, BMW X1 2020 còn sở hữu hệ thống âm thanh BMW Hifi 7 loa, công suất 205 Watt, ampli 7 kênh.
Về khả năng vận hành, BMW X1 2020 được THACO phân phối trên thị trường Việt Nam với tùy chọn động cơ xăng I3 TwinPower Turbo, dung tích 1.5 lít. Đông cơ này sản sinh công suất 140 mã lực tại 4.600 - 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 220 Nm tại 1.480 - 4.200 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép Steptronic giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 9,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 203 km/giờ.
BMW X1 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn

BMW X1 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn

BMW X1 2020 cũng sở hữu nhiều tính năng an toàn. Có thể kể đến chìa khóa thông minh Comfort Access, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC, hệ thống hỗ trợ xuống đèo/dốc HDC, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant tích hợp camera lùi và hệ thống hỗ trợ vào cua linh hoạt Performance Control, cùng với đó là 8 túi khí.
BMW X1 2020 được THACO dự kiến sớm trình làng thị trường Việt Nam. Mẫu xe nhỏ gọn và năng động của gia đình BMW X Series này sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.