Người dùng phản ánh VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái, nhà sản xuất lên tiếng

Trần Hoàng
Trần Hoàng
13/01/2020 14:52 GMT+7

Trang web của tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast vừa đăng tải thông tin về việc kiểm tra bơm trợ lực lái trên các mẫu xe Lux, sau khi một số khách hàng sử dụng dòng xe này phản ánh hiện tượng đánh lái nặng, vô lăng trả lái chậm…

Theo đó, trên trang mạng xã hội của cộng đồng người sử dụng xe VinFast, một số người dùng xe Lux A2.0 và Lux SA 2.0 phản ánh vô lăng của xe khá nặng khi đánh lái và trả lái khá chậm…
Cụ thể, một người dùng xe Lux A2.0 chia sẻ: “Xe Lux A2.0 của em đang dùng trả lái chậm và không thẳng, phải tác động thêm lực bằng tay mới trả thẳng được. Cái này là theo thiết kế của xe hay bị lỗi?”
Một chủ xe VinFast Lux A2.0 thắc mắc trong cộng đồng người dùng xe VinFast
Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đang sử dụng dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA 2.0 tại Việt Nam.
Mới đây, trang web của tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast vừa đăng tải thông tin về việc kiểm tra bơm trợ lực lái trên các mẫu xe Lux. Theo đó, VinFast đã gửi thư mời một số khách hàng có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái trên xe VinFast Lux tới Đại lý ủy quyền của VinFast để kiểm tra.
Trong qua trình rà soát thường kỳ mới đây, VinFast phát hiện bơm trợ lực lái của một lô xe có khả năng hoạt động chưa hiệu quả dẫn đến tay lái bị nặng. Theo VinFast, vấn đề này mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn vận hành nhưng với tinh thần hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng cũng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, VinFast sẽ xử lý triệt để.
Theo VinFast, vấn đề này không ảnh hưởng đến an toàn vận hành
Trước mắt, tất cả khách hàng sở hữu xe Lux có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái sẽ nhận được thư mời đưa xe tới các đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế bơm trợ lực (nếu cần).
Nếu xác định bơm bị ảnh hưởng, VinFast sẽ lập tức thay mới miễn phí cho khách hàng, đồng thời cập nhật phần mềm vận hành mới nhất cho xe. Tổng thời gian tối đa cho việc kiểm tra và thay bơm (nếu có) là 2 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.