Mở bán gần một tuần, SUV giá rẻ Toyota Raize đạt doanh số hơn 1.200 xe

Hoàng Cường
Hoàng Cường
07/05/2021 14:08 GMT+7

Với mức giá khá hấp dẫn, mẫu SUV giá rẻ hoàn toàn mới - Toyota Raize nhanh chóng hút khách, đạt doanh số bán hơn 1.200 xe sau gần 1 tuần kể từ khi được hãng xe Nhật trình làng, mở bán tại Indonesia.

Chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á sau màn ra mắt hôm 30.4 tại Indonesia, mẫu SUV cỡ nhỏ - Toyota Raize đang mang lại những tín hiệu tích cực hãng xe Nhật. Trong bối cảnh doanh số bán nhiều mẫu xe đang có dấu hiệu sụt giảm do tác động từ dịch bệnh Covid-19, Toyota Raize vẫn tạo được sức hút với người tiêu dùng.
Anton Jimmi Suwandy, Giám đốc Tiếp thị của PT Toyota Astra Motor (TAM) – công ty liên doanh giữa Toyota Motor và đối tác tại Indonesia cho biết: “Toyota Raize đang nhận được những tín hiệu tích cực trên thị trường. Nhiều khách hàng tiềm năng bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe này. Sau đó đăng ký lái thử, nhiều người trong số đó đã xuống tiền đặt mua Raize”.

Toyota Raize đang nhận được những tín hiệu tích cực trên thị trường

Ảnh: Otodetik

Theo số liệu cập nhật của TAM, tính đến hết ngày 6.5.2021, tức chỉ 6 ngày kể từ khi bắt đầu mở bán, các đại lý thuộc hệ thống của công ty đã bán tổng cộng 1.269 xe Toyota Raize thuộc các phiên bản khác nhau.
Tại thị trường Indonesia, Toyota Raize được cung cấp 2 lựa chọn động cơ gồm máy xăng tăng áp 1.0 Turbo và 1.2 lít, tương ứng 6 phiên bản là 1.0 Turbo GR Sport CVT TSS, 1.0 Turbo GR Sport CVT, 1.0 Turbo G CVT, 1.0 Turbo G MT, Raize G 1.2 G CVT và G 1.2 MT.
“Trong số này, hai bản 1.0 Turbo GR Sport CVT TSS và 1.0 Turbo GR Sport CVT được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Riêng hai phiên bản này đã chiếm tới 83% tổng doanh số bán Toyota Raize tính đến hết ngày 6.5”. – ông Anton Jimmi Suwandy chia sẻ thêm.

Tại Indonesia, Toyota Raize được TAM phân phối với giá từ 219,9 - 263,7 triệu rupiah, tương đương 349 – 419 triệu đồng

Ảnh: Otodetik

Phần lớn khách hàng mua xe Toyota Raize và vừa nhận được xe đã đặt hàng trừ đầu tháng 4.2021. Hiện tại, công ty đang tiếp tục nhận đơn đặt hàng và nỗ lực sản xuất để có thể đáp ứng số lượng xe giao cho khách đã đặt mua trong thời gian sớm nhất.
Tại Indonesia, Toyota Raize được TAM phân phối với giá từ 219,9 - 263,7 triệu rupiah, tương đương 349 – 419 triệu đồng. Toyota Raize được sản xuất tại nhà máy của Daihatsu Indonesia để cung ứng cho các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á. Với bước khởi đầu khá thàng công, Toyota Raize nhiều khả năng sẽ được Toyota nhập khẩu, phân phối ngay trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.