Lộ thông tin Honda CR-V thế hệ mới

Gia Linh
Gia Linh
19/04/2021 10:20 GMT+7

Honda CR-V thế hệ tiếp theo trông cứng cáp hơn và thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ "đàn anh" Passport và Pilot.

Hình ảnh thiết kế Honda CR-V hoàn toàn mới được mô phỏng lại dựa trên các mẫu xe chạy thử đã lộ diện trước đó cùng với các đường nét thừa hưởng từ Pilot, Passport hay mới nhất là HR-V. Theo đó, đầu xe sẽ được thiết kế mới theo xu hướng nam tính và nhiều góc vuông hơn. Lưới tản nhiệt đa cạnh với các mắc lưới ngang, cụm đèn định vị bắt ngang sẽ tạo điểm nhấn chú ý cho phần đầu. Nóc xe cũng dài và phẳng hơn trước.
Kính chiếu hậu của CR-V nay được dời xuống bị trí thấp hơn so với đời trước, gần cửa hơn là chân cột A như trước. Chi này có thể giúp cho xe nâng cao khả năng chống tiếng ồn gió và tăng tính khí động học. Theo quan sát, có vẻ như CR-V sẽ có kích thước lớn hơn, dài và rộng hơn, hứa hẹn mang lại nhiều không gian cho hàng ghế thứ 3. 

Honda CR-V hoàn toàn mới đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm nhưng thiết kế tổng thể gần như đã lộ diện hoàn toàn

Nội thất của CR-V chưa lộ diện, dù xe hứa hẹn sẽ có màn hình lớn hơn, thông minh hơn, đúng theo xu hướng phát triển xe hiện nay của các hãng. Động cơ trên CR-V mới cũng là một bí ẩn. Tuy nhiên, chắc chắn CR-V thế hệ mới có kích thước to hơn, hứa hẹn đem đến không gian rộng rãi hơn cho những hành khách ngồi hàng 2 và 3.
Honda CR-V hiện tại thuộc thế hệ thứ 5 của dòng, ra mắt từ cuối năm 2016 trên toàn cầu. Sau 3-4 năm, mẫu xe này cũng lần lượt giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa đời tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam từ năm 2020. 
Trong lúc Honda CR-V thế hệ hiện tại vẫn đang bán chạy thì Honda đã chuẩn bị cho việc thử nghiện CR-V hoàn toàn mới (hứa hẹn ra mắt vào từ 2023), gây áp lực cho đối thủ chính là  Toyota RAV4 cũng sắp sửa bước sang thế hệ tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.