Lộ thiết kế hoàn toàn mới của Lexus NX 2022

Gia Linh
Gia Linh
27/02/2021 14:31 GMT+7

Những hình ảnh trên mạng xã hội hé lộ hoàn toàn thiết kế của Lexus NX 2022 với phong cách mới thời trang hơn.

Ra mắt từ năm 2014 và bắt đầu bán ra thị trường từ năm 2015. Đến nay, Lexus NX thế hệ thứ nhất đã được 6 tuổi và đây cũng là lúc hãng xe Lexus sắp sửa giới thiệu thế hệ NX thứ 2 hoàn toàn mới.
Bước sang thế hệ mới, Lexus NX sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm hoàn toàn mới, nền tảng mới của NX không chỉ phù hợp với động cơ xăng thông thường, mà nó còn thích hợp với hệ thống truyền động máy xăng, kết hợp với động cơ điện hỗ trợ cắm sạc (plug-in hybrid) mới. Hiện tại, Lexus vẫn chưa hé lộ các lựa chọn động cơ, hệ truyền động bao gồm cả hộp số của Lexus NX thế hệ mới.

Cụm đèn hậu nối liền quen thuộc từng thấy trên IS và ES mới đây

NX vẫn trung thành với phong cách thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và không kém phần nổi bật với lưới tản nhiệt phía trước đặc trưng của Lexus. Cụm đèn pha được nâng cấp, đáng chú ý là cụm đèn hậu LED trải dài theo xu hướng hiện nay.
Nội thất Lexus NX 2022 thế hệ mới được nâng cấp và thay đổi toàn diện, đáng chú ý là bảng điều khiển trung tâm được thiết mới có thể được lấy cảm hứng từ mẫu sedan chạy hydro – Toyota Mirai mới. Xe sử dụng cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số, trang bị màn hình cảm ứng lớn hơn trước. Chắc chắn rằng NX 2022 sẽ được nâng cấp, bổ sung nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe mới nhất, bên cạnh hệ thống thông tin giải trí lớn hơn với nhiều tùy chọn kết nối hơn.

Khoang lái xuất hiện màn hình giải trí cỡ lớn

Lexus dự kiến sẽ giới thiệu NX 2022 thế hệ thứ hai hoàn toàn mới trong vài tuần tới, trước khi Lexus LX thế hệ mới bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Trên thị trường, Lexus NX là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Đức như Mercedes-Benz GLC, BMW X3 hay Audi Q5. Dòng xe NX được đánh dấu là dòng xe thương mại đầu tiên của Lexus sử dụng động cơ xăng tăng áp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.