Lexus UX250h phiên bản dành cho 'người già' tại Nhật Bản

Gia Linh
Gia Linh
05/04/2020 18:49 GMT+7

Lexus UX250h có thêm phiên bản Brown Edition khác biệt khi sử dụng tông màu nâu cho cả nội thất lẫn ngoại thất với mục đích hướng đến khách hàng đứng tuổi.

Lexus UX250h được định vị hướng tới đối tượng khách hàng trẻ nhưng phần lớn người mua Lexus đều là khách hàng đứng tuổi. chính lý do này mà hãng xe Nhật Bản đã tung ra phiên bản đặc biệt mới có tên gọi Brown Edition dành cho Lexus UX 250h.
[VIDEO] Lexus "xăm mình" đầu tiên trên thế giới có giá gần 3 tỉ đồng
Đúng như tên gọi, Lexus UX250h phiên bản Brown Edition có ngoại hình "trầm" hơn bởi màu sơn nâu Amber Crystal Shine và mâm đường kính nhỏ chỉ 17 inch. Trong trường hợp không thích màu nâu, khách hàng vẫn có quyền lựa chọn 1 trong 4 màu sơn khác.
Ở bên trong, Lexus UX250h phiên bản Brown Edition chỉ có 2 tùy chọn màu sắc khác nhau. Lựa chọn đầu tiên sẽ bọc các ghế ngồi và các tấm ốp cửa với da màu đen, nhưng bảng táp-lô có màu nâu đậm Noble Brown. Trong khi đó lựa chọn thứ 2 vẫn có táp-lô Noble Brown, nhưng sở hữu các ghế ngồi và tì tay trên ốp cửa bọc da Ocher - về cơ bản lại là màu nâu nhưng nhạt hơn.

Nội thất xe sử dụng tông màu trầm, phù hợp cho khách hàng trên 40 tuổi

Lexus trang bị thêm cho UX250h phiên bản Brown Edition một số chi tiết đặc biệt như: bệ cửa gắn logo Lexus, camera toàn cảnh, cảnh báo điểm mù, phanh hỗ trợ đỗ xe, cốp điện rảnh tay.  Những trang bị tiêu chuẩn khác của Lexus UX250h phiên bản Brown Edition gồm bậc lên xuống có logo Lexus, màn hình nhìn toàn cảnh, quan sát điểm mù, phanh hỗ trợ trong bãi đỗ và cửa sau đóng mở điện rảnh tay.
Giống những chiếc Lexus UX250h khác, phiên bản này được ứng dụng công nghệ Hybrid thế hệ mới cải thiện đặc tính vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn, động cơ này có dung tích  2.0L 4 xi lanh cho công suất 181 mã lực. Người mua có thể lựa chọn hệ dẫn động FWD hoặc AWD. Hệ thống pin cho động cơ điện đặt ở dưới hàng ghế thứ hai.

Màu sơn nâu trên Lexus UX250h phiên bản Brown Edition  khá giống màu sơn của dòng xe Lexus RX

Ra mắt lần đầu cách đây 2 năm trước, mẫu SUV nhỏ nhất Lexus UX được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh của phân khúc SUV cỡ nhỏ thành thị hiện đại trên phạm vi toàn cầu, cạnh tranh với các đối thủ như: Mercedes-Benz GLA, BMW X1/X2, Audi Q2/Q3, Infiniti QX30 hay Volvo XC40. Lexus UX250h phiên bản Brown Edition FWD có giá khởi điểm từ 43.378 USD, AWD từ 45.832 USD tại thị trường Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.