KIA Sonet phá kỷ lục đơn hàng trong ngày mở bán

Gia Linh
Gia Linh
24/08/2020 12:33 GMT+7

KIA Sonet thậm chí xô đổ kỷ lục của mẫu xe đàn anh KIA Seltos trong ngày đầu mở bán với 6.523 đơn hàng đặt mua trước.

Trong ngày mở bán KIA Sonet đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, hãng xe Hàn Quốc đã nhận được tổng cộng 6.523 đơn đặt hàng cho mẫu xe này. Điều đáng nói, đây là con số có được chỉ trong 1 ngày, xô đổ mọi kỷ lục trước đây của hãng xe Hàn Quốc
Con số đơn hàng khổng lồ này cho thấy, nhu cầu của người dân Ấn Độ đối với dòng xe SUV hạng A rất lớn. Đường phố ở đây vốn dĩ chật hẹp, lượng xe cộ đông đúc, do đó nhu cầu về xe gầm cao nhỏ gọn là rất cần thiết. Điều này cũng khá tương đồng với tình hình giao thông tại Việt Nam hiện nay.

KIA Sonet đánh trúng tâm lý khách hàng Ấn Độ cần một chiếc xe gầm cao nhỏ gọn đi phố

KIA Sonet là dòng xe hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc cạnh tranh trong phân khúc SUV/Crossover. Xe có chiều dài 4 mét, ngắn hơn KIA Seltos, được định vị nằm giữa phân khúc xe hạng A và B. KIA Sonet được phát triển từ khung gầm của Hyundai Venue nhưng thiết kế không tương đồng nhằm tách biệt nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tại thị trường Ấn Độ, KIA Sonet có 3 tùy chọn động cơ gồm 2 động cơ xăng và 1 động cơ dầu. Động cơ xăng gồm Smartstream 1.2 lít hút khí tự nhiên và 1.0 lít T-GDi tăng áp. Còn động cơ dầu là loại 1.5 lít CRDi tăng áp sử dụng trên phiên bản cao cấp nhất. Người dùng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp, số sàn 6 cấp, số tự động 7 cấp DCT hoặc hộp số mới Smartstream 6 cấp iMT
Giá bán chính thức của KIA Sonet chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố, nhưng dự kiến nằm trong khoảng 10.700 - 16.000 USD tùy từng phiên bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.