Hyundai Staria hé lộ phiên bản Limousine có nóc cao

Gia Linh
Gia Linh
28/04/2021 14:47 GMT+7

Hyundai Staria phiên bản Limousine sẽ là biến thể cao cấp nhất, có 7 chỗ ngồi và phần nóc cao để bố trí thêm nhiều tiện ích, đặc biệt là "bầu trời sao" như xe siêu sang Rolls-Royce.

Hyundai Staria 2021 hiện tại có 3 phiên bản Tourer, Cargo và Lounge với cấu hình ghế từ 3 - 11 chỗ. Biến thể Limousine sẽ là lựa chọn cao cấp nhất cho những người có nhu cầu cao về mặt trang bị hay đơn giản là một chiếc xe sang trọng phục vụ nhu cầu gia đình. 

Ngoại hình phiên bản Limousine còn nổi bật nhờ bộ mâm kích thước lớn

Hãng xe Hàn Quốc hé lộ những thông tin và hình ảnh ban đầu của Staria 2021 phiên bản limousine. Xe được phát triển dựa trên Hyundai Staria Lounge 2021 phiên bản 7 chỗ.  
Nằm bên dưới nắp ca-pô của xe là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2 lít, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Nội thất bên trong nổi bật với thiết kế "bầu trời sao" trên nóc giống Rolls-Royce

Thứ hai là động cơ Smartstream 3.5 lít chạy bằng khí gas hóa lỏng (LPG) có công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 331 Nm. Động cơ này chỉ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Ngoại hình Hyundai Staria Limousine 2021 nổi bật với phần nóc cao nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn cho người ngồi bên trong xe. Ngoài ra, Hyundai Staria Limousine 2021 còn được trang bị bộ vành riêng với thiết kế 5 chấu lạ mắt. Tiếp đến là bậc cửa bên sườn chỉnh điện, giúp người dùng ra, vào xe dễ dàng hơn.

Hàng ghế thứ 2 được tập trung nhiều tiện ích cao cấp

Bên trong khác biệt hoàn toàn với hàng ghế thứ hai được trang bị màn hình TV 25 inch treo trên trần xe. Thêm vào đó, trần xe có thiết kế theo phong cách "bầu trời sao" giống những chiếc ô tô hạng sang Rolls-Royce.
Chưa hết, giữa 2 hàng ghế thương gia của hàng ghế thứ 2 còn có cụm điều khiển trung tâm mới mang tên Universal Island, tích hợp 2 ngăn đựng cốc. Đặc biệt, cụm điều khiển trung tâm này còn đi kèm bàn gấp để 2 hành khách ăn uống hoặc làm việc. Khi muốn nâng cụm điều khiển trung tâm cao lên, hành khách chỉ cần bấm nút.
Tương tự Staria Lounge 7 chỗ thông thường, 2 ghế giữa của Hyundai Staria Limousine 2021 cũng có tính năng massage và chế độ thư giãn, được kích hoạt bằng nút bấm. Ngoài ra, 2 ghế giữa của xe còn có thể ngả ra sau hoặc trượt lên/xuống chỉnh điện.

Hyundai Staria phiên bản Limousine dành cho nhu cầu vận chuyển hạng sang

Những trang bị còn lại trên Hyundai Staria 2021 phiên bản Limousine không có thay đổi so với bản thường, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu LCD, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch, tích hợp màn hình chỉnh điều hòa, nút bấm chọn số thay cho cần số truyền thống, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, điều hòa tự động, ghế trước sưởi ấm/làm mát, rèm chỉnh điện và vô lăng rung để cảnh báo.
Hiện giá xe Hyundai Staria Limousine 2021 vẫn chưa được công bố. Hyundai Staria 2021 2021 Limousine được cho là đối thủ cạnh tranh của KIA Sedona Hi Limousine đã tung ra thị trường Hàn Quốc vào cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.