Hyundai Palisade lặng lẽ bán ra thị trường Việt Nam, giá 2,5 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
07/05/2021 09:55 GMT+7

Một số lượng hạn chế xe Hyundai Palisade âm thầm bán ra cho khách hàng tại các đại lý với giá bán ở ngưỡng 2,5 tỉ đồng.

Hyundai Palisade hiện chưa nằm trong danh mục sản phẩm chính thức của TC Motor, tuy vậy vẫn có một số ít xe chính hãng đưa về nước và bán ra cho khách hàng với giá bán ĐƯỢC đồn đoán ở mức 2,5 tỉ đồng. Nhiều khả năng đây là những chiếc xe được đặt trước theo đơn hàng. 
Với số lượng xe bán ra rất hạn chế nên dễ hiểu vì sao Hyundai Palisade có mức giá cao "ngất ngưỡng" ở mức 2,5 tỉ đồng. Mức giá này chỉ dành cho những khách hàng thật sự có nhu cầu và yêu thích sở hữu dòng xe này.
Hyundai Palisade là dòng xe SUV cỡ lớn cạnh tranh với Ford Explorer, cao cấp hơn mẫu xe anh em SantaFe. Hiện tại mẫu xe này chưa được phân phối chính hãng mà chỉ mới nhập về số lượng hạn chế để phục vụ cho mục đích ngoại giao. 

Chiếc Hyundai Palisade được nhân viên kinh doanh báo giá lên tới 2,5 tỉ đồng

Vóc dáng của Palisade hoàn toàn có thể so găng với Ford Explorer, Mazda CX-9, Honda Pilot hay Toyota Sequonia. Đây đều là những mẫu xe rộng rãi dành cho gia đình tại thị trường Mỹ. Kích thước của Hyundai Palisade to lớn hơn cả mẫu xe anh em Hyundai SantaFe XL trước đó với thông số dài, rộng, cao tương ứng 4.980 x 1.976 x 1.775 (mm).
Nội thất Palisade trang bị vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển, bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT 12,3 inch, màn hình hông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, hỗ trợ kết nối đồng thời hai thiết bị Bluetooth và hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái.
Với những chiếc Hyundai Palisade đã có mặt tại Việt Nam, hầu hết xe sử dụng động cơ 2,2 lít diesel, 4 xy-lanh, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC. Một số công nghệ an toàn đáng chú ý bao gồm ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường hay camera 360 độ.

Lô xe Hyundai Palisade chính hãng về Việt Nam hồi năm ngoái

Về Hyundai Palisade, mẫu xe này có khá nhiều đổi thủ nặng đô trên thị trường thế giới như KIA Telluride hay Subaru Ascent. Tuy vậy, xét về tiềm năng tại thị trường trong nước, Hyundai Palisade "sáng cửa" hơn rất nhiều so với các đối thủ trực tiếp như Ford Explorer 2021 (hiện đã nhận đặt cọc phiên bản mới với giá từ 2,268 tỉ đồng) hay Volkswagen Teramont (hiện đã nhận đặt cọc phiên bản mới với giá hơn 2 tỉ đồng). Telluride được dự đoán cũng sẽ được nhà phân phối đưa về Việt Nam trong thời gian tới.
Lợi thế của Hyundai Palisade nằm ở tùy chọn động cơ máy dầu giúp chủ xe tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn so với các mẫu xe đối thủ khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.