Hyundai Casper lộ thêm ảnh nội thất, khả năng cao về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
14/09/2021 11:08 GMT+7

Chiếc SUV siêu nhỏ Hyundai Casper 2022 vừa được hãng xe Hàn Quốc hé lộ thêm thiết kế nội thất với không gian được tối ưu hóa.

Hyundai Casper được hãng xe Hàn Quốc định vị là mẫu SUV dành cho người có cá tính sống trong thành phố, tên gọi của xe đã gợi ý tới điều này khi "casper" là một kỹ thuật trong bộ môn trượt ván. Casper hé lộ 2 tuần trước nhưng chưa có ảnh nội thất, đến nay hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tung ra loạt ảnh không gian bên trong của mẫu xe lạ mắt này.

Hyundai Casper 2022 có kích thước nhỏ gọn nhưng đa dụng nhiều chức năng

Một điểm nhấn đáng chú ý thể hiện trong các hình ảnh nội thất công bố là hai ghế ngồi trước của xe có thể gập phẳng - một thiết kế ít thấy trên các mẫu xe phổ dụng. Do không gian trong chiếc Casper rất nhỏ nên việc gập hết mức ghế trước tạo nên mặt phẳng và nó trở thành "cái bàn" để đồ đạc trong nhiều trường hợp cần thiết. 
Vô-lăng của Casper là chi tiết bắt mắt, ưa nhìn, dạng D-cut và thậm chí có cả mấu để tăng độ bám chắc trên vành vô-lăng - thiết kế ít thấy trên các dòng xe nhỏ. Dễ dàng nhận ra xe có bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, nút bấm start/stop. 

Nội thất thiết kế lạ mắt và phong cách như ngoại hình

Mặc dù khu vực trung tâm có một màn hình thông tin cũng đủ lớn và thiết kế nổi nhưng điểm trừ là thiết kế cửa gió điều hòa - chúng trông rất lỗi mốt và thiếu kiểu cách, không tương xứng với chất độc đáo của xe. Nếu để ý, cửa gió điều hòa cũng là một chi tiết mà được rất nhiều hãng xe hiện nay thể hiện nó một cách bay bổng, cách điệu. 
Loạt ảnh mới cũng nhấn mạnh chiếc Hyundai Casper 2022 có kích thước nhỏ nhắn, phù hợp cho cả phái nữ với sự tiện dụng khi đi lại trong đô thị. Với chị em, chiếc Casper 2022 không chỉ là chiếc xe thích hợp để đi làm hàng ngày ở thành phố đông đúc, mà còn có thể dùng để đi shopping, đi cà phê hoặc mục đích đa dạng khác. 

Hyundai Casper 2022 hướng tới tiện lợi khi sử dụng hàng ngày, nhất là cho phái nữ

Dù chưa tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật nhưng Hyundai đã xác nhận Casper 2022 sẽ được trang bị các phiên bản động cơ 1.0L nạp khí tự nhiên, cũng như tăng áp. Dòng xe Hyundai Grand i10 hiện đang phân phối cũng được trang bị động cơ 1.0L MPi nạp khí tự nhiên 3 xi-lanh có công suất 66 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm. Trong khi đó, bản tăng áp có công suất gần 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Tuy nhiên, một số nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Hyundai Casper 2022 có thể bán ra thị trường nội địa với cấu hình động cơ điện.
Với kích thước tương đương Hyundai Grand i10 - mẫu xe đang mất dần sức hút tại Việt Nam, Hyundai Casper 2022 có khả năng được đưa về nước để tạo nên một trào lưu ở phân khúc mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.