Honda City Hatchback đối trọng Toyota Yaris, có về Việt Nam?

Gia Linh
Gia Linh
24/11/2020 17:25 GMT+7

Được xem là đối trọng của Toyota Yaris, Honda City phiên bản Hatchback 5 cửa có phần đuôi thiết kế lại, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi.

Với việc bổ sung phiên bản 5 cửa hatchback, Honda City giờ đây tỏ ra hấp dẫn hơn với đối tượng khách hàng trẻ, những người mua xe để tạo phong cách cá nhân. Ngoài phần đuôi có tạo hình khác biệt, Honda City Hatchback không khác biệt nhiều về trang bị và cấu hình động cơ với bản sedan.
Cụ thể, Honda City Hatchback có các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha và đèn hậu dạng LED, ăng-ten vây cá và bộ mâm hợp kim 15-16 inch. Phiên bản RS có thêm bộ phụ kiện thể thao gồm lưới tản nhiệt sơn đen bóng, huy hiệu RS, cản trước và sau có thiết kế hầm hố hơn.

Phần đuôi xe Honda City Hatchback thiết kế lại phong cách hơn

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED. Ốp gương chiếu hậu sơn đen tích hợp đèn xi-nhan. Phía sau có thêm cánh gió màu đen, mâm xe 16 inch.
Bên trong đáng chú ý với tông màu đen cho nội thất, ghế ngồi bọc da kết hợp với da lộn Alcantara tạo phong cách thể thao hơn. Ngoài ra, các chi tiết màu đỏ tạo thêm điểm nhấn cho khoang lái như đường chỉ may, các mảng da trên ghế ngồi. 
Trung tâm khoang nội thất có hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ lệnh thoại SIRI. Táp-lô trung tâm trang trí bằng nhựa màu đen Piano.

Nội thất Honda City Hatchback sử dụng tông màu đen kết hợp với các chi tiết màu đỏ

Honda City Hatchback còn có ghế Ultra Seat, có thể gập hoặc ngả 4 chế độ, mở rộng không gian chứa hành lý. Cụm đồng hồ đo trên Honda City Hatchback là dạng màn hình TFT 7 inch, bản RS có họa tiết đồng hồ màu đỏ thể hiện tính thể thao.
Phiên bản hatchback có nhiều tiện ích tương tự bản sedan như hệ thống Honda Connect hoạt động thông qua ứng dụng smartphone với 8 chức năng chính gồm: thông tin phụ tùng, thông tin và nhật ký hành trình, kết nối wifi tối đa 40 m, quản lý túi khí, tình trạng xe, mở khóa và khởi động từ xa, cảnh báo tốc độ và định vị ô tô. Ngoài ra các tiện ích bao gồm 2 cổng USB, 1 ổ cắm điện phía trước và 2 ở hàng ghế sau.
Honda City Hatchback tại Thái Lan cũng được trang bị động cơ tăng áp DOHC VTEC Dual VTC 3 xi-lanh, 12 van, trục cam biến thiên ở van nạp và van xả, dung tích 1.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số CVT. Động cơ này có công suất 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 172,6 Nm tại dải vòng tua 2.000-4.500 vòng/phút. Đáng tiếc, tùy chọn này sẽ không có mặt trên Honda City tại Việt Nam.

Cụm vô lăng 3 chấu, tích hợp nhiều chức năng giải trí

Phiên bản RS có thêm tính năng ga tự động Cruise Control và lẫy chuyển số sau vô lăng, 6 túi khí, camera lùi, phanh ABS/EBD, hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe khi vào cua, hệ thống hỗ trợ đổ dốc, đèn khẩn cấp tự động.
Biến thể Honda City Hatchback có 3 phiên bản là S+, SV và RS có giá bán lần lượt 599.000 bath (tương đương 19.736 USD), 675.000 bath (tương đương 22.240 USD) và 749.000 baht (tương đương 24.678 USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.