Ford Bronco độ 6 bánh trông hầm hố và độc đáo

Gia Linh
Gia Linh
20/04/2021 15:58 GMT+7

Mẫu SUV Ford Bronco tạo cảm hứng cho các nhà độ xe tạo nên phiên bản 6 bánh 6x6 độc đáo và hầm hố không kém Mercedes-AMG G63 6x6.

Ford Bronco là mẫu SUV ăn khách của thương hiệu xe Mỹ, ngay từ thời điểm trình làng, mẫu xe này đã nhận được vô vàn gói độ khác nhau tới từ nhiều xưởng độ uy tín trên toàn thế giới. Một hãng độ nổi danh ở bang Illinois, Hoa Kỳ có tên Maxlider Brothers Customs mới đây vừa giới thiệu phiên bản độ 6 bánh (6x6) vô cùng đặc biệt của mẫu SUV Ford Bronco. 
Đáng nói, mức giá để sở hữu bản độ này chỉ dừng lại ở con số 399.000 USD, tức rẻ hơn đáng kể so với mẫu Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 dù không thua kém về mặt trang bị cũng như vẻ ngoài hầm hố. Tất nhiên, kích thước của Ford Bronco nhỏ hơn đáng kể so với đại diện của hãng xe Đức.

Chiều dài xe được kéo ra thêm để "nhét" vừa thêm 2 bánh

Về phần bản độ Ford Bronco 6x6 từ Maxlider Brothers Customs, mẫu xe này vẫn mang đúng thiết kế ban đầu từ nhà sản xuất nhưng bộ bodykit bên ngoài đã được thay đổi với phong cách hầm hố, hoang dã và cá tính hơn. Để phù hợp cho việc "nhét" thêm 2 bánh nữa ở phía sau, hãng độ đã kéo dài thân xe. Khu vực được nới thêm có thể sử dụng để chứa thêm ghế ngồi hoặc thiết kế theo ý thích và nhu cầu riêng của khách hàng. Trong trường hợp cần thiết, khoang sau có thể biến thành một phòng ngủ di động dành cho các chuyến dã ngoại. 
Bộ cản dưới trước/ sau nguyên bản đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho các tấm ốp kim loại sơn đen mới, lốp xe loại địa hình chuyên dụng hay dàn đèn trợ sáng trên nóc...Tất cả đều nhằm mục đích bổ sung cho khả năng chinh phục mọi loại địa hình của Ford Bronco. 
Toàn bộ phần ngoại thất của Ford Bronco 6x6 được sơn màu đen bóng, bao gồm cả phim dán kính cũng trùng màu nhằm tạo ra cái nhìn đồng nhất và thu hút hơn. Theo xưởng độ Maxlider Brothers Customs, với việc có thêm 2 bánh phía sau cùng chiều dài gia tăng, khách hàng có thể tuỳ thích chọn lựa option lắp thêm ghế ngồi hoặc để trống nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá...

Khách hàng có thể tùy biến theo ý thích với chiếc Ford Bronco độ 6x6 này

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh về khoang xe của Ford Bronco 6x6 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, phía Maxlider Brothers Customs sẵn sàng đáp ứng mọi tuỳ chọn của khách hàng dù cho phức tạp và "điên rồ" tới đâu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.