Chevrolet Colorado - xe bán tải cũ giá rẻ tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
14/04/2021 19:54 GMT+7

Chevrolet Colorado 2015 số tự động sau 6 năm sử dụng có giá bán lại khoảng 450 triệu đồng, phù hợp với người cần phương tiện di chuyển đa địa hình.

So với các mẫu bán tải đời mới hiện nay có giá lăn bánh gần cả tỉ đồng cho các phiên bản cao cấp, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu xe cũ còn tốt với giá mềm. Trong số đó, Chevrolet Colorado là cái tên đáng cân nhắc vì mẫu xe này có mức giá rẻ hơn đáng kể so với các thương hiệu khác, nhưng khả năng vận hành vẫn rất tốt nhờ dùng chung cơ sở khung gầm với Isuzu D-Max.

Động cơ 2.8L mạnh mẽ là một ưu điểm của Chevrolet Colorado so với các đối thủ cùng đời

Hơn thế nữa, Chevrolet Colorado 2015 có khả năng vận hành khá mạnh mẽ với động cơ 2.8L, đây là thời điểm chưa áp dụng chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt dựa trên dung tích động cơ. Các xe đời mới sau này phải chuyển sang động cơ 2.5L để giảm giá bán. Cụ thể, động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L giúp sản sinh công suất tối đa 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. 
So với các đối thủ cùng đời, Chevrolet Colorado có sức mạnh động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất. Còn nếu so với các mẫu xe đời mới hiện tại, Colorado LTZ 2015 chỉ kém hơn Ford Ranger Wildtrak hay Toyota Hilux Adventure mới. Rõ ràng, đây là một mẫu bán tải cũ khá hấp dẫn cho người thích sức mạnh. 

Cách bố trí nội thất của xe giống hệt Isuzu D-Max

Chevrolet Colorado sở hữu kích thước 5.347 mm dài, 1.882 mm rộng và 1.821 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.096 mm. Colorado 2015 được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 17 inch, có kích thước lốp là 255 mm, 2 túi khí phía trước, chống bó cứng phanh ABS và cảnh báo va chạm phía sau. Phiên bản cao cấp nhất Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 được trang bị đèn pha halogen và đèn sương mù dạng thấu kính; gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, mạ chrome, tích hợp LED báo rẽ; đèn hậu dạng LED. 
Bên trong nội thất được bố trí khá giống Isuzu D-Max cùng đời, Chevrolet Colorado LTZ còn được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền của Chevrolet với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB.

Chevrolet Colorado 2.8 LTZ cũ là lựa chọn cho người muốn mua bán tải nhiều sức mạnh

Tại thời điểm ra mắt vào năm 2015, Chevrolet Colorado LTZ có giá bán 749 triệu đồng. Như vậy sau 6 năm sử dụng, xe mất giá khoảng 300 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.