Chevrolet Colorado 2021 cải tiến ngoại hình bắt mắt

Gia Linh
Gia Linh
21/06/2020 17:12 GMT+7

Phiên bản Chevrolet Colorado 2021 vừa ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ sẽ không dành cho khu vực Đông Nam Á, đây là một tin không vui đối với những người yêu thích dòng xe bán tải này tại Việt Nam.

Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải quen thuộc đối với khách hàng Việt Nam. Mới đây mẫu xe bán tải này vừa được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ với một số thay đổi đáng kể ở mặt ngoại hình, giúp chiếc xe thêm hầm hố và bắt mắt hơn trước. 
Dù chia sẻ chung nền tảng chassis GMT 31XX, nhưng Chevrolet Colorado bán tại Bắc Mỹ có thiết kế và các phiên bản động cơ gần như khác biệt hoàn toàn so với thị trường toàn cầu. Điều này có nghĩa rằng phiên bản mới ra mắt sẽ không được phân phối tại các thị trường khác, trong đó có cả Việt Nam.

Chevrolet Colorado tại thị trường Mỹ có ngoại hình ấn tượng và vạm vỡ hơn xe tại Việt Nam

Tại Mỹ, Colorado được bán với 4 phiên bản là Work Truck, LT, Z71 và ZR2. Trong đó phiên bản ZR2 đã từng ra mắt sớm trước đây còn có ngoại hình ấn tượng hơn nữa nhờ phần đầu cực "ngầu" cùng widebody và nhiều trang bị chuyên dụng cho địa hình. Phần đầu xe được tái thiết kế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ đàn anh Silverado. Dù có các đèn pha tương tự, nhưng chiếc xe đã có lưới tản nhiệt mới lớn hơn với thanh nẹp mạ chrome bóng nằm nối liền. Đáng chú ý là phần cản dưới của chiếc xe, với các thanh nẹp nhựa có thể tháo rời để nới rộng các hốc hút gió ra hơn nữa nhằm đem tới vẻ cường tráng hơn cho phần đầu. 
So với phần đầu xe, đuôi của Colorado 2021 ít thay đổi lớn hơn, nhưng cũng rất ấn tượng với dòng chữ Chevrolet dập nổi thay thế cho logo chữ thập. Đây lại là một chi tiết lấy cảm hứng từ Silverado. Tại Mỹ, Colorado được bán với 4 phiên bản là Work Truck, LT, Z71 và ZR2. 

Ngoại hình xe hút mắt hơn nhờ một số thay đổi nhẹ ở ngoại hình

Chevrolet Colorado chưa được tiết lộ những thay đổi bên trong nội thất cũng như khả năng vận hành của xe có sự khác biệt nào không. Mặc dù vậy, hãng cho biết chiếc xe sẽ được bắt đầu sản xuất bắt đầu vào cuối tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.