BMW 740Li phiên bản M Sport 2020 chính hãng về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
14/07/2020 20:16 GMT+7

Phiên bản BMW 740Li 2020 bất ngờ có thêm biến thể M Sport mới tại Việt Nam, bên cạnh dòng xe Pure Excellence đã được THACO giới thiệu hồi tháng 4.2020.

Cũng giống như phiên bản BMW 730Li M Sport 2020 trước đó, biến thể M Sport của BMW 740Li có ngoại hình và nội thất được trang bị theo phong cách xe thể thao chính hãng. Tuy nhiên trang bị trên dòng xe 740Li sẽ nhiều tiện nghi hơn so với 730Li. 
BMW 7-Series mới gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế tự tin không thỏa hiệp, thể hiện ở phần mũi xe cao hơn 50 mm so với trước đây, cùng những đường nét tinh tế nhưng mạnh mẽ trên cản trước và nắp ca-pô. Phiên bản 740Li M Sport tích hợp các khe hút gió cỡ lớn trên cản trước, đem tới ngoại hình thể thao không thể nhầm lẫn.

Ngoại hình xe ấn tượng với phong cách thể thao, bộ la zăng có thiết kế khác với 730Li M Sport

Ở phần hông xe, khe thoát gió được các nhà thiết kế chắp bút đầy dứt khoát và táo bạo, hơn nữa còn giúp tăng tính khí động học cho thân xe. BMW Series 7 được trang bị mâm xe hợp kim với kích thước từ 19 – 20 inch, hoàn thiện phong cách thể thao hay sang trọng tùy theo từng phiên bản.
Là đặc điểm độc quyền chỉ có trên các mẫu xe flagship của BMW, dải đèn LED sắc mỏng nối liền giữa 2 cụm đèn hậu LED 3D là lời khẳng định cho đẳng cấp của Series 7. Cản sau trên các phiên bản M Sport thiết kế hầm hố với ống xả được bố trí ở hai bên. 
Nội thất của BMW Series 7 mới chào đón người lái và hành khách bằng một không gian tinh tế thượng hạng. Khả năng cách âm của Series 7 tiếp tục được đẩy lên một tầm cao mới nhờ bổ sung vật liệu cách âm, đặc biệt ở toàn bộ các cửa kính quanh xe với độ dày tăng lên đáng kể, hơn nữa còn có tính cách nhiệt và phản xạ tia hồng ngoại. Các bề mặt và chất liệu nội thất cũng được chú trọng đặc biệt với ghế da Nappa và trần xe Alcantara.

Khoang nội thất được phối màu be, đi kèm là vô lăng thể thao M Sport thay cho vô lăng thường

BMW 740Li M Sport sẽ đi cùng chức năng sưởi, làm mát và massage cho cả ghế trước và sau; ghế thương gia phía sau với đệm đỡ chân; cửa sổ trời Panorama với 15000 điểm sáng LED; màn hình giải trí cho hàng ghế sau; máy tính bảng Touch Command điều khiển các chức năng trên xe; tủ lạnh tích hợp sau bệ tỳ tay; cùng dàn âm thanh vòm Harman Kardon hoặc Bowers & Wilkins.
Các tính năng đặc biệt bao gồm hiển thị thông tin trên kính chắn gió; chức năng ra lệnh bằng cử chỉ; chức năng hỗ trợ đỗ xe với camera 360o thông minh; hệ thống giám sát áp suất lốp; và đèn trước LED thích ứng. Trên những phiên bản Pure Excellence, danh sách này còn bổ sung thêm đèn trước BMW Laserlight, chìa khóa tích hợp màn hình cảm ứng và hỗ trợ đỗ xe từ xa.

Khoang nội thất rộng rãi đặc trưng của dòng xe BMW 740Li M Sport

Đặc biệt, hiện nay Series 7 là dòng xe sedan hạng sang duy nhất tại Việt Nam sở hữu Hệ thống đánh lái bánh sau Integral Active Steering. Tùy thuộc vào vận tốc xe di chuyển, hệ thống sẽ điều khiển hai bánh sau chuyển hướng cùng chiều hoặc ngược chiều với hai bánh trước.
BMW 740Li M Sport dùng động cơ I6 3.0L công suất 340 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm. Tất cả đều kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của phiên bản BMW 740Li M Sport chính hãng tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.