BMW 5-Series 2021 giá từ 2,5 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/04/2021 09:24 GMT+7

BMW 5-Series có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam, đi kèm giá bán dao động 2,499 - 3,289 tỷ đồng, tuỳ theo nhu cầu cá nhân, người dùng sẽ lựa chọn phiên bản phù hợp.

BMW 5-Series mới sẽ có 3 phiên bản, gồm 520i Luxury, 520i M Sport và 530i M Sport, giá bán lần lượt 2,499 tỷ đồng, 2,969 tỷ đồng và 3,289 tỷ đồng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được gia tăng về chiều rộng và chiều cao, đồng thời được kéo xuống sâu hơn ở phía cản trước. èn pha của BMW 5-Series mới nổi bật với các dải LED hình chữ L được bố trí cạnh nhau tương tự như đàn anh BMW 7-Series.

Đầu xe được cải tiến với thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt mới giống 7-Series

Đèn sau và đèn phanh của xe được tích hợp vào một bộ chiếu sáng chung, tạo thành thiết kế 3D đầy nổi bật. Tất cả các phiên bản BMW 5-Series đều sẽ đi kèm với bộ ống xả hình thang được thiết kế mới. 
Gói M Sport lần đầu tiên được trang bị trên 5-Series mới mang đến thiết kế khỏe khoắn hơn cho cả phần đầu và đuôi xe nhờ vào các tính năng khí động học được nâng cấp. Phiên bản 530i M Sport sở hữu bộ phanh hiệu năng cao M Sport với đĩa phanh lớn và kẹp phanh màu xanh nổi bật.

BMW 530i M Sport dùng phanh hiệu suất cao và mâm đúc cỡ lớn

Khoang nội thất của BMW 5-Series mới nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch được trang bị trên tất cả các phiên bản của xe. Vô-lăng bọc da thể thao tích hợp nút bấm đa chức năng là trang bị tiêu chuẩn trên 5-Series.
Trang bị tiêu chuẩn cho BMW 5-Series mới giờ đây còn bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tự động với nhiều tính năng mở rộng. Danh sách nâng cấp của khoang nội thất còn được thừa hưởng những trang bị cao cấp nhất từ đàn anh BMW 7-Series và BMW X7 bao gồm đèn viền nội thất mới, hệ thống tạo ion và hương thơm nội thất (Ambient air) cùng ghế bọc da Dakota.

Trang bị trên BMW 5-Series đủ sức cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class

Phiên bản 520i M Sport và 530i M Sport còn có tính năng sưởi và làm mát cho ghế lái, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa, công suất 600W, âm-li 9 kênh. Chức năng kết nối không dây với điện thoại thông minh cho khả năng tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto cũng có mặt trên tất cả phiên bản của 5-Series mới.  
BMW 5-Series mới được nâng cấp với động cơ B48 2.0 lít 4 xi-lanh, TwinPower Turbo với hai lựa chọn động cơ xăng cùng công suất 184 mã lực cho phiên bản 520i và 252 mã lực cho phiên bản 530i. Tất cả các động cơ đều liên kết với hộp số Steptronic tám cấp tiêu chuẩn.

Hệ thống giải trí dùng hệ điều hành mới, có tiếng Việt

Bên cạnh đó, BMW 5-Series còn được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm hỗ trợ đỗ xe, BMW Live Cockpit Professional, hệ điều hành BMW 7.0 và hệ thống điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control. 
Đối thủ của BMW 5-Series tại Việt Nam là Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, Lexus ES.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.