Vụ container 'chui hẻm': Công an TP. Thủ Đức đã vào cuộc truy tìm ‘quái xế’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
27/02/2021 08:54 GMT+7

Từ đoạn video ghi lại cảnh xe container ngang nhiên “chui” vào đường nhánh nhỏ hẹp và va quệt làm hư hỏng nhà dân, ngày 26.2.2021 Công an TP. Thủ Đức đã vào cuộc truy tìm “quái xế”.

Liên quan đến vụ việc xe container “chui” vào đường nhỏ hẹp tại TP. Thủ Đức, sau khi Báo Thanh Niên phản ánh vụ việc qua bài viết “Kinh hoàng container ‘chui’ đường hẹp, quệt đổ tường nhà dân”, chiều 26.2.2021, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Đội CSGT TP. Thủ Đức đã nhận đơn phản ánh của người dân ở khu vực xảy ra vụ việc.
Trong khi đó, trao đổi với Thanh Niên, anh Phạm Văn Vũ (người dân ngụ tại đường Nam Hòa) xác nhận anh là người đã nộp đơn phản ánh và trong ngày 26.2.2021, đội CSGT TP. Thủ Đức đã xuống hiện trường chụp ảnh, trích xuất camera và ghi nhận vụ việc.
Hiện tại, CSGT TP. Thủ Đức đang truy tìm biển số phương tiện, sau đó mời chủ xe lên làm việc. Nguồn tin từ cơ quan này cũng cho biết, trường hợp như đoạn video được phản ánh có thể xem xét xử lý vi phạm qua hình ảnh, lỗi vi phạm như thế nào còn tùy thuộc vào trên đường này có biển báo cấm xe container hay không.

Container sau khi "chui" vào đường hẹp đã va quệt và làm nghiêng tường, sập cửa cuốn nhà nhân tại đường Nam Hòa

Ảnh: Người dân cung cấp

Trước đó, ngày 25.2.2021, Báo Thanh Niên có đăng tải bài viết phản ánh về vụ container bất chấp nguy hiểm, “chui lọt” vào đường Nam Hòa (đoạn gần mũi tàu giao với đường Đỗ Xuân Hợp). Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, chiếc container to lớn gần như choán gần như hết bề ngang đường và từ từ luồn trong đoạn đường cực hẹp. Phần thùng xe phía trên quệt vào hệ thống dây điện, dây cáp viễn thông cực kì nguy hiểm.
Chưa hết, chiếc container sau khi thực hiện trót lọt màn “voi chui lỗ kim” đã va quệt khiến bức tường bên hông nhà dân bị nghiêng và thủng. Bên cạnh đó, chiếc “xe điên” này còn làm rớt và hỏng một dàn nóng máy lạnh gắn trên tường.
Đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi container “chui” vào đường nhánh sau đó được đăng tải trên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng xem qua video đều tỏ ra vô cùng thảng thốt và phẫn nộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.