Suzuki Jimny độ hầm hố không kém Mercedes G-Class

Gia Linh
Gia Linh
17/06/2021 11:47 GMT+7

Bản độ được LibertyWalk thực hiện cho Suzuki Jimny cho thấy, không phải ngẫu nhiên mà dòng xe Nhật Bản này được gọi là "tiểu G-Class".

Không ít các dòng xe sang đã từng được hãng nâng tầm như Range Rover hay Porsche Cayenne, dù vậy lần này LibertyWalk đã quyết định đổi gió một chút với 1 chiếc SUV cỡ nhỏ phổ thông: Suzuki Jimny.
Chiếc Suzuki Jimny lọt vào tầm ngắm của hãng độ Liberty Walk nhờ thiết kế vuông vắn, nam tính giống các mẫu xe SUV địa hình như Jeep Wrangler hay Mercedes-Benz G-Class. Chiếc SUV cỡ nhỏ của Nhật Bản được độ lại theo phong cách hầm hố hơn thu hút sự chú ý của các "dân chơi" ít tiền.

Ngoại hình của chiếc xe khi nhìn ngang không khác Mercedes-Benz G-Class là bao

LibertyWalk nổi danh trong làng độ xe toàn cầu vì từng chế tạo ra những bộ body kit siêu độc hay phải nói là siêu dị. Điểm chung của chúng thường là dạng wide body (thân rộng) kèm với vòm bánh xe lớn tới mức mang lại cảm giác đủ để nuốt chửng lấy người xem. Phong cách của LibertyWalk mang đến một chất rất riêng khiến những ai hợp gu sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nhưng ngược lại có thể gây… phản cảm cũng rất dễ dàng.
Dù vậy, ở phân khúc nơi gần như mọi mẫu xe đều mang trong mình chất mạnh mẽ, nam tính như SUV, "chất" của LibertyWalk lại có đất diễn không thể phù hợp hơn. Ngay khi nhìn vào những bức ảnh được đăng tải trên trang Facebook của hãng độ, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm giác mẫu xe này nhìn rất quen khi na ná Mercedes-Benz G-Class. Thiết kế tổng thể cùng bản body kit đặc trưng khiến cả 2 dòng xe dù kích cỡ và phân khúc khác hẳn nhau lại trông giống y hệt 2 anh em ruột.

Khoang nội thất chỉ được Liberty Walk nâng cấp nhẹ

Thông số kỹ thuật của Jimny LibertyWalk chưa được công bố, tuy nhiên đây chắc hẳn không phải là chi tiết quá quan trọng cho những ai quan tâm tới dòng xe này khi Jimny ăn điểm nhiều nhất là nhờ thiết kế vuông vắn, nam tính của mình. Kết hợp với tản nhiệt mới, vòm bánh xe cỡ lớn, trần xe ốp sợi carbon, la zăng mới và chắn nắng trần xe mới.
Suzuki Jimny mới đây cũng đã rộ thông tin sẽ được bán ra chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới, và các khách hàng của dòng xe này có thể thao khảo bản độ này để làm đẹp cho chiếc xe của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.