Hyundai tặng dàn xe Tucson Hybrid cho các cầu thủ Atletico Madrid

Hoàng Cường
Hoàng Cường
25/12/2020 12:16 GMT+7

Mỗi cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ bóng đá Atletico Madrid vừa nhận được một chiếc Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới từ thương hiệu ô tô Hyundai – nhà tài trợ chính của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano.

Ngoài việc vung tiền “tậu” những chiếc siêu xe đắt đỏ, nhiều cầu thủ của các câu lạc bộ bóng đá trên thế giới hiện nay còn nhận được những chiếc ô tô theo diện quà tặng từ các nhà tài trợ cho đội bóng. Sau khi các cầu thủ Real Madrid nhận được những chiếc xe sang từ hãng xe Audi, đội bóng cùng thành phố - Atletico Madrid mới đây cũng được tài trợ dàn xe mới từ đối tác Hyundai.
Theo đó, với vai trò là nhà tài trợ chính của câu lạc bộ Atletico Madrid, Hyundai vừa trao tặng mỗi cầu thủ Atletico Madrid một chiếc Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới được sơn màu đỏ Engine Red - gam màu truyền thống của đội bóng.

Dàn xe Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới được hãng ô tô Hàn Quốc bàn giao cho các cầu thủ tại sân vân động Wanda Metropolitano

Dàn xe Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới được hãng ô tô Hàn Quốc bàn giao cho các cầu thủ tại sân vân động Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico Madrid. Do không thể tổ chức lễ giao xe trực tiếp cho các cầu thủ của đội bóng, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, Hyundai đã quay lại một video khá thú vị. Trong đó các cầu thủ hàng đầu của Atletico Madrid như Joao Felix, Yannick Carrasco, Saul Niguez, Amanda Sampedro, Deyna Castellanos và Toni Duggan lần lượt lái những chiếc Tucson Hybrid đi qua các khu vực mang tính biểu tượng của thành phố Madrid và dừng lại ở sân Wanda Metropolitano lúc hoàng hôn.
Mỗi cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid đều nhận được một chiếc Tucson Hybrid hoàn toàn mới. Mẫu xe này được trang bị động cơ turbo tăng áp dung tích 1.6 lít kết hợp mô-tơ điện 44,2 kW sản sinh tổng công suất 226 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Hệ thống động cơ này kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.

Tucson Hybrid hoàn toàn mới trang bị động cơ turbo tăng áp dung tích 1.6 lít kết hợp mô-tơ điện 44,2 kW

Hyundai Tucson mới được trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm hệ thống an toàn SmartSense hỗ trợ người lái, tính năng chảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái và cảnh báo người ngồi sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.