Honda Civic cũ 'hóa thân' thành siêu xe Lamborghini Aventador

Gia Linh
Gia Linh
13/07/2021 09:51 GMT+7

Một người dùng Ấn Độ đã "hô biến" chiếc Honda Civic đời 2008 thành siêu xe Lamborghini Aventador với ngoại hình rất bắt mắt.

Những chiếc xe bình dân thường được chủ nhân cố gắng biến hóa thành siêu xe, xe siêu sang chảnh không quá hiếm gặp trên thế giới. Thế nhưng, để biến một chiếc Honda Civic đời cũ khá giống siêu xe Lamborghini Aventador SVJ, dường như đây là lần đầu tiên được ghi nhận, gây xôn xao trong làng xe. Tác phẩm này đến từ một xưởng độ ở Ấn Độ sau 25 ngày thực hiện.

Chiếc xe vẫn còn chi tiết chưa hoàn chỉnh, như hốc bánh xe vẫn giữ nguyên, không đưa bánh ra ngoài để phù hợp với ngoại hình mới

Xưởng độ này đã rất cố gắng để tạo ra một phiên bản giống siêu xe Lamborghini Aventador nhất có thể, từ động cơ được điều chỉnh vị trí đặt đến các chi tiết khí động học. Một số chi tiết chưa hoàn thiện lắm như mâm xe và lốp, đèn pha và đèn định vị, cánh gió cố định lấy ý tưởng từ SV thay vì SVJ. Những chi tiết được "biến hóa" xuất sắc có thể kể đến như các khe gió trên nắp ca-pô, cản trước với các chi tiết mô phỏng công nghệ ALA, hốc hút gió 2 bên thân, ống xả đặt cao, cản sau hay đèn hậu. Ngoài ra, cửa xe cũng mở dạng cắt kéo ấn tượng.
Không giống như các bản sao khác, chiếc Honda Civic đời 2008 này còn được độ lại nội thất theo phong cách của siêu xe Lamborghini với màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển trung tâm nghiêng, vô lăng mang nhãn hiệu Lamborghini và bảng điều khiển được thiết kế lại hoàn toàn lấy cảm hứng từ siêu xe đến từ Ý. Phần duy nhất tiết lộ danh tính thực sự của chiếc xe là cụm đồng hồ tốc độ cũng như thiết kế vô lăng 3 chấu đặc trưng của Honda Civic thế hệ thứ 8. 

Khoang nội thất cũng được độ lại theo phong cách siêu xe Lamborghini, có thể nhận ra cụm vô lăng quen thuộc trên Honda Civic thế hệ thứ 8

Bên dưới thân xe tùy chỉnh là khung gầm và hệ thống truyền động của Honda Civic thế hệ thứ 8 (2005 - 2012). Điều này có nghĩa là nó có thể sử dụng động cơ 1.8 lít hút khí tự nhiên với hộp số vô cấp CVT để truyền sức mạnh tới bánh trước. VTEC của Honda không thể so sánh với động cơ V12 6.5 lít đặt giữa của SVJ sản sinh công suất 759 mã lực.
Nếu chiếc Honda Civic đời 2008 này được độ chỉn chu hơn ở một số chi tiết chưa hoàn thiện theo thiết kế nguyên bản của siêu xe Lamborghini Aventador, chắc chắn không nhiều người có thể nhận ra đây là xe độ khi nó được lưu thông trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.