Xe tải gắn bảng ‘lái xe an toàn’ tông chết người

08/12/2015 16:09 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra chiều nay 8.12, trên đường Phạm Ngọc Thạch (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) làm một người đi xe máy chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra chiều nay 8.12, trên đường Phạm Ngọc Thạch (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) làm một người đi xe máy chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đỗ TrườngHiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đỗ Trường
Lúc xảy ra tai nạn, xe tải biển số 61C-051.50 phía trước có gắn bảng “Lái xe an toàn, tính mạng con người là trên hết” màu đỏ chói trước đầu xe, lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ thành phố mới Bình Dương ra quốc lộ 13.
Khi đến đường Mỹ Phước Tân Vạn, xe tải bất ngờ tông vào xe máy của bà Lê Thị Bích Tiên (56 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy BKS 61B1-328.59 đi trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một.
tấm bảng “lái xe an toàn” được gắn ngay trước đầu xe - Ảnh: Đỗ Trường
Tấm bảng “lái xe an toàn” được gắn ngay trước đầu xe - Ảnh: Đỗ Trường
Vụ tai nạn làm bà Tiên tử vong tại chỗ, người và chiếc xe máy dính dưới gầm xe tải.
Sau khi tai nạn xảy ra tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt điều tra hiện trường, phân luồng giao thông.
Theo quan sát của PV Thanh Niên hiện nay trên các tuyến đường xuất hiện khá nhiều các loại xe, chủ yếu là xe tải, container có gắn tấm bảng “Lái xe an toàn, tính mạng con người là trên hết”.
Trả lời vấn đề này, đại tá Trần Minh Hữu - Trưởng phòng CSGT Công an Bình Dương cho biết trong ngành công an không phát động hoặc bắt buộc các ô tô phải gắn bảng “lái xe an toàn” nêu trên.
Đại tá Hữu cũng khẳng định tấm bảng trên không phải là một loại logo để nhận biết hoặc được ưu tiên, nếu vi phạm vẫn sẽ bị xử lý bình thường như các xe không gắn bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.