Xe Rolls Royce chở ngôi sao 'Gangnam Style' gặp tai nạn

17/07/2015 10:27 GMT+7

(TNO) Chiếc xe hơi sang trọng hiệu Rolls Royce chở nam ca sĩ xứ Hàn Psy, ngôi sao của bản hit Gangnam Style , đã tông vào đuôi một chiếc xe buýt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Rất may, không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

(TNO) Chiếc xe hơi sang trọng hiệu Rolls Royce chở nam ca sĩ xứ Hàn Psy, ngôi sao của bản hit Gangnam Style, đã tông vào đuôi một chiếc xe buýt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Rất may, không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

Rất may là Psy không bị thương trong vụ tai nạn - Ảnh chụp màn hình Mirror

Mirror tường thuật, chiếc xe hơi chở Psy đang bon bon trên đường phố Hàng Châu, cách Thượng Hải 180 km về phía tây nam, thì quẹo phải và bất ngờ tông vào đuôi của một chiếc xe buýt.

Vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ chiều 16.7, khiến đầu xe của chiếc Rolls Royce vỡ nát, văng ra ngoài một mảng lớn. 

YG Entertainment, công ty quản lý của nam ca sĩ 38 tuổi cho biết anh đến Hàng Châu để tham dự bữa tiệc ra mắt của một quán bar.

Psy sau đó đã được chuyển sang một chiếc xe khác. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn này, YG Entertainment nói và cho biết thêm trong chuyến đi này, Psy đi cùng với quản lý của anh và một nhân viên địa phương.

Cận cảnh chiếc xe Rolls Royce bị vỡ nát phần đầu - Ảnh chụp màn hình Mirror

Từ một ca sĩ nhạc rap ít được biết đến, Psy nhanh chóng trở thành ngôi sao ca nhạc quốc tế khi ca khúc Gangnam Style được yêu thích trên toàn thế giới. Kể từ ngày đầu tiên phát hành vào tháng 12.2012, ca khúc này đã cán mốc 2,3 tỉ truy cập trên YouTube.

Năm 2013, anh tiếp tục cho ra mắt MV Gentleman nhưng không thành công bằng Gangnam Style. Tuy nhiên, MV này cũng lọt vào top 10 đĩa đơn hay nhất của Anh.

Hôm nay 17.7, Psy có kế hoạch di chuyển đến thủ đô Bắc Kinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.