Xe khách đâm thẳng vào cây xăng có nhiều người

22/07/2016 18:46 GMT+7

Chiếc xe khách lù lù lao vào cây xăng khi có nhiều khách đang đổ xăng. Mọi người la lên nhưng chiếc xe khách vẫn không dừng lại.

Trưa nay 22.7, xe khách biển số 17B - 002.61 chở trên xe 10 hành khách chạy hướng Thái Bình - TP.HCM đã bất ngờ lao vào cây xăng Tà Zon (QL 1, X.Hàm Đức, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).
Thời điểm xe khách này lao vào cây xăng, đang có nhiều khách hàng mua xăng tại đây.
Người dân kể lại, khi thấy xe khách lù lù lao vào cây xăng, mọi người hoảng loạn la lên, nhưng chiếc xe vẫn không dừng lại. Tài xế xe cố vặn vô lăng cho chiếc xe chạy tránh chỗ đông người và trụ bơm xăng. Sau đó chiếc xe lao vào bức tường rào của cây xăng và húc sập bức tường này mới chịu dừng lại.
Sau cú đâm mạnh, xe khách chỉ nằm nghiêng, không bị lật; hành khách trên xe không bị thương vong.
Tài xế Bùi Đình Thặng (51 tuổi, trú Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, xe bị mất thắng và mất kiểm soát khi đến đoạn đường này. Tài xế đã cố gắng hết sức để xe không đâm vào trụ xăng của cây xăng nhằm tránh thiệt hại về người.
Hiện vụ việc đang được Công an H.Hàm Thuận Bắc thụ lý.
Xe khách lao vào cây xăng nhưng rất may 10 hành khách trên xe không bị thương vong Quế Hà

tin liên quan

Cháy rụi trụ bơm xăng
(TNO) Khoảng 16 giờ chiều 7.10, tại Cửa hàng xăng dầu Ga Gò Mầm của Công ty CP xăng dầu dầu khí Phú Yên (khu phố Mỹ Lệ Đông, thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, Phú Yên) xảy ra vụ cháy trụ cây xăng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.