Xây dựng phòng xông hơi gia đình: 'Chọn mặt gửi vàng' ở đâu?

Mang phòng xông hơi chuẩn spa về nhà - việc tưởng như phức tạp, tốn nhiều tiền thì nay lại tiết kiệm và đơn giản không ngờ. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được cái tên uy tín để 'chọn mặt gửi vàng'.

Phòng xông hơi gia đình ngày càng phổ biến và được ưa chuộng
Nếu như trước đây các phòng xông hơi thường chỉ được thấy tại các spa, trung tâm trị liệu, phòng tập gym… thì nay, nó đã xuất hiện tại rất nhiều hộ gia đình với quy mô, số lượng và độ phổ biến ngày càng gia tăng. Đó là bởi so với việc đi xông hơi ở ngoài thì việc lắp đặt/xây dựng phòng xông ngay tại nhà tiện ích hơn rất nhiều.
Bạn có thể xông hơi bất kỳ thời gian nào mình rảnh rỗi; Không bị làm phiền bởi những người khác; Quan trọng hơn là không chỉ mỗi mình bạn mà tất cả các thành viên trong gia đình đều được hưởng thụ, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
Nhưng do nghĩ rằng mức chi phí lắp đặt phòng xông hơi quá lớn. Cùng với đó là rất nhiều điều phải quan tâm như diện tích hiện tại có đủ xây dựng phòng xông hơi không, khi thi công cần lưu ý điều gì, làm sao để đảm bảo an toàn khi sử dụng… khiến nhiều người e ngại.
Tuy nhiên, thực tế để xây dựng một phòng xông hơi thì mức chi phí phải bỏ ra không quá lớn chỉ từ 20 triệu đồng. Còn các vấn đề liên quan đến mặt bằng, kỹ thuật, an toàn, cách sử dụng bảo quản phòng xông… thì bạn chỉ cần tìm được một cái tên uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Họ sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn đó.
Mai Hân Group là cái tên “bảo chứng” cho chất lượng phòng xông hơi gia đình
Mai Hân Group là cái tên “bảo chứng” cho chất lượng phòng xông hơi gia đình
Giải pháp lắp đặt/xây dựng phòng xông hơi gia đình toàn diện từ Mai Hân Group
Thực tế hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp/xây dựng phòng xông hơi tại Việt Nam. Nhưng chất lượng uy tín thì “thượng vàng, hạ cám” đều có nên khách hàng không biết nên lựa chọn ai để đảm bảo quyền lợi cho mình. Trong ngành spa Việt Nam nói chung và lĩnh vực cung cấp thiết bị spa cho gia đình nói riêng thì Mai Hân Group là một trong những cái tên nổi bật, được đại đa số các chủ spa, khách hàng cá nhân lựa chọn.
Mai Hân Group là đơn vị đưa home spa đến với các gia đình Việt. Bởi vậy lựa chọn Mai Hân để lắp đặt/xây dựng phòng xông hơi là bạn đã lựa chọn được giải pháp toàn diện từ A - Z cho mình, với rất nhiều lợi ích:
- Mức đầu tư ban đầu, cũng như chi phí vận hành hợp lý, tiết kiệm nhất
- Dịch vụ lắp đặt/xây dựng phòng xông tận nơi, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn.
- Chế độ bảo hành lâu dài, chu đáo.
- Có nhiều mẫu mã phòng xông hơi thiết kế sang trọng, hiện đại để lựa chọn.
Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các loại phòng xông hơi được ưa chuộng hiện nay như: phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi hồng ngoại, phòng xông đá muối… với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình.
Đặc biệt, những chuyên viên tư vấn, setup, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Mai Hân sẽ tiếp nhận những yêu cầu, mong muốn của bạn, khảo sát thực tế về mọi mặt để đưa ra phương án xây dựng phòng xông hơi tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Riêng với những gia đình có không gian nhỏ, Mai Hân cung cấp giải pháp cải tạo phòng tắm có sẵn thành phòng xông hơi ướt để tạo nên một không gian thư giãn đa năng cho mọi thành viên trong gia đình
Phòng xông hơi ướt gia đình cải tạo từ phòng tắm
Phòng xông hơi ướt gia đình cải tạo từ phòng tắm
Chất lượng các phòng xông do Mai Hân cung cấp hay xây dựng đều đảm bảo chất lượng, sử dụng vật liệu cao cấp, đáp ứng công năng sử dụng. Quy trình lắp đặt đúng chuẩn đảm bảo kín đáo, ngăn chặn thoát hơi ra ngoài giúp hiệu suất sử dụng phòng xông cao nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mai Hân sẽ giúp bạn lắp đặt/xây dựng phòng xông tận nơi đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật quốc gia như: độ kín tuyệt đối, cách nhiệt tốt, hệ thống thoát nước tốt, chống thấm sàn kỹ, cửa mở dễ dàng…
Mai Hân Group cũng là đơn vị 4 năm liên tiếp từ 2014 - 2017 đạt dạnh hiệu thương hiệu được khách hàng tín nhiệm.
Với chất lượng dich vụ vượt trội, đã được khẳng định trên thị trường, cùng kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực spa, tin rằng Mai Hân Group là cái tên nổi bật để bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.