WinEco đẩy mạnh sản lượng giúp bà nội trợ mua sắm rau củ với giá tốt

25/03/2022 09:00 GMT+7

Sau dịch Covid-19, xu hướng của người tiêu dùng chuyển dịch và gia tăng mua sắm vào những sản phẩm cơ bản như rau củ quả, thịt.

Tiêu dùng cơ bản gia tăng sau dịch Covid-19

Đây là món đồ mới đầu tiên tôi mua trong 3 tháng qua”, Ngọc Anh chia sẻ khi bước ra từ cửa hàng trong tay là chiếc váy hơn 300 nghìn đồng. Trước khi Covid-19 xuất hiện, bà mẹ trẻ này có niềm đam mê với quần áo và những món đồ điện tử. Tuy nhiên khi thu nhập của chồng làm nghề du lịch giảm đi chỉ còn một nửa và dừng hẳn từ đầu năm 2021, công việc dạy thêm của cô không còn, Ngọc Anh bắt buộc phải cắt giảm chi tiêu.

Dưới tác động của đại dịch trong 2 năm qua đã khiến số người thất nghiệp, hay giảm lương gia tăng. Điều đó khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu và xu hướng mua sắm những sản phẩm thiết yếu cơ bản. Họ thận trọng hơn trong mua sắm và định vị lại những gì thực sự cần thiết như thực phẩm, rau củ quả, thịt cá phục vụ đời sống hàng ngày.

Người tiêu dùng gia tăng mua sắm vào những sản phẩm cơ bản như rau củ quả, thịt

Số liệu của Tổng cục thống kê cũng nói lên điều này khi doanh thu bán lẻ hàng hóa 2 tháng đầu năm 2022 ước đạt 707,4 nghìn tỉ đồng, tăng 3,1% so với năm 2021. Có sự thay đổi khác biệt giữa từng nhóm hàng, cụ thể: Nhóm hàng lương thực, thực phẩm chiếm tỉ trọng lớn nhất trong các nhóm ngành hàng (34,5%) tăng 9,0% so với cùng kỳ năm trước; hàng may mặc chiếm 5,0%, giảm 8,1%; đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị gia đình chiếm 11,4%, giảm 9,1%; vật phẩm văn hóa, giáo dục chiếm 1,3%, tăng 12,7%...

Khi doanh nghiệp vào cuộc hỗ trợ người tiêu dùng

Sớm nhận thấy xu hướng dịch chuyển trong tiêu dùng của người dân sau dịch, nhiều doanh nghiệp nội địa gia tăng sản lượng nuôi trồng để hỗ trợ tốt nhất, điển hình là thương hiệu rau sạch WinEco.

WinEco trợ giá rau sạch tới 40%

Ngay trong tháng 3, hệ thống WinMart phân phối rau sạch WinEco với giá tốt tới 40% trên toàn quốc để hỗ trợ người tiêu dùng đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19. Các mặt hàng rau củ được trợ giá đều là những sản phẩm được khách hàng quen dùng, mua thường xuyên như: dưa chuột, mồng tơi, giá đỗ, cà chua, bí đao, cải xanh, rau muống…

Nhiều loại rau củ quả WinEco được trợ giá tới 40%

Sở dĩ WinEco làm được điều này bởi ngay từ khi thành lập, thương hiệu này đã định hướng phát triển theo quy mô lớn và sớm áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến của các nước trên thế giới theo chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ. Thương hiệu này chọn 3 đối tác Netafim (Israel), Kubota (Nhật Bản) và Teshuva Agricultural Projects - TAP (Israel) để nhập khẩu công nghệ sản xuất nông sản sạch với tổng trị giá trên 1.000 tỉ đồng.

Sau 7 năm kiên trì theo đuổi mục tiêu, WinEco đã dần đạt được mục tiêu khi nâng độ phủ lên khắp cả nước cũng như hạ giá thành rau sạch. Điều này sẽ tạo ra cơ hội cho toàn thể người dân Việt Nam có cơ hội sử dụng rau sạch tươi, ngon với giá cả tốt nhất.

Từ 12.2019, WinEco được tập đoàn Masan tiếp quản. Những nông trường công nghệ cao WinEco cũng nhờ đó lại được cộng hưởng lợi thế từ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tiêu dùng từ Tập đoàn Masan. Ví dụ WinEco được phân phối rộng khắp cả nước thông qua 122 siêu thị và gần 3.000 cửa hàng tiện lợi WinMart/WinMart+ tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

WinEco có mặt tại gần 3000 điểm bán WinMart, WinMart+

Các bà nội trợ dễ dàng tiếp cận hệ thống gần 3.000 điểm bán của siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+ gần nhà để trực tiếp lựa rau theo ý mình. WinEco thậm chí còn mang rau sạch tới tận nơi sau khi họ đặt hàng qua các kênh online như sàn thương mại điện tử Lazada, tại website https://winmart.vn/collection/wineco_raucuqua hoặc hotline Đi chợ hộ tại WinMart, WinMart+ 02471066866. Thông tin chi tiết thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.