Windows 10X sẽ đến với máy tính màn hình đơn

05/05/2020 15:02 GMT+7

Microsoft dự định công bố Windows 10X vào tháng 10 tới hướng đến các thiết bị màn hình kép, đồng thời ra mắt Surface Neo là máy tính chạy hệ điều hành này đầu tiên. Nhưng mọi thứ đã thay đổi.

Theo Neowin, Surface Neo sẽ không còn là máy tính đầu tiên chạy Windows 10X và hệ điều hành này hiện nhắm đến các máy tính màn hình đơn, ít nhất ở giai đoạn đầu. Thông tin này không quá ngạc nhiên bởi nó đã được tiết lộ bởi Mary Jo Foley.
Đến nay, người đứng đầu mảng Windows và thiết bị của Microsoft Panos Panay xác nhận hãng đang thay đổi sự tập trung vào Windows 10X sang các thiết bị màn hình đơn.
Surface Neo cũng bị trì hoãn vô thời hạn. Panos Panay viết: Những thiết bị một màn hình này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Windows 10X mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm thời điểm thích hợp, kết hợp với các đối tác OEM của mình để đưa các thiết bị màn hình kép ra thị trường.
Tuy nhiên, Panay không nói rõ là làm thế nào để có thể kiểm tra hoạt động của Windows 10X cho các thiết bị màn hình đơn. Đối với máy tính màn hình kép, mọi người có thể thực hiện điều này thông qua Microsoft Emulator, nhưng vì hệ điều hành mới tập trung vào các phần cứng hiện có nên điều mọi người chờ đợi là phiên bản Windows 10X Insider Preview thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.