Will và An Nguy bất ngờ ngưng làm MC 'Cuộc chiến mỹ vị'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/04/2018 16:55 GMT+7

Mặc dù nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả nhưng theo nhà sản xuất chương trình, Will và An Nguy sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị nữa.

Chương trình Cuộc chiến mỹ vị đã lên sóng được 15 số và nhận được sự hưởng ứng của khán giả truyền hình. Đây là một chương trình có format mới lạ, kết hợp giữa talkshow và nấu ăn, tạo được những nét riêng giữa rất nhiều gameshow về hài và ca nhạc ở thời điểm hiện tại. 
Trước đó, phiên bản gốc Please take care of my refrigerator cũng từng thống trị tỉ suất người xem trên khung giờ vàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc với những khách mời đình đám như Tae Yang, G-Dragon, Tae Yeon (SNSD), Jason Wang… Ở phiên bản Việt, sự dẫn dắt của hai MC Will và An Nguy đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí, thư giãn. Tuy nhiên, cả hai sẽ phải nói lời tạm biệt với khán giả chương trình.
Về lý do thay đổi MC, đại diện ban tổ chức cho biết: “Sau khi trao đổi, cả Will và An Nguy trong thời gian tới đều có lịch làm việc dày đặc thế nên việc ghi hình cho 10 số tiếp theo là không đảm bảo. Will và An Nguy là hai nghệ sĩ đa năng với tính cách vui nhộn, hài hước. Chúng tôi thật sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục cùng hợp tác với hai bạn".
Được biết, chương trình sẽ tiếp tục ghi hình thêm 10 số tiếp theo với nhiều đổi mới. Tuy nhiên, MC thay thế Will và An Nguy vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.