'W - Two Worlds' hứa hẹn sẽ ngày càng sốc

30/07/2016 16:27 GMT+7

Theo một số nguồn tin trong đoàn làm phim W - Two Worlds hé lộ với Soompi , nội dung phim về sau sẽ cực kỳ thú vị.

Soompi cho biết, nguồn tin mới đây từ đoàn làm phim W - Two Worlds (W - Hai thế giới) chắc chắn sẽ tăng thêm sự phấn khích của khán giả đối với tác phẩm.
Phần đông người xem W - Two Worlds đều đánh giá rằng tập 3 là tập phim có nhiều tình tiết hành động và gây cấn kể từ khi tác phẩm phát sóng đến nay. Thế nhưng, đại diện từ bộ phim truyền hình này chia sẻ là càng về sau, cốt truyện sẽ càng tuyệt vời hơn thế nữa: “Tập 3 thì quả thật cũng rất tuyệt, nhưng kịch bản cho tập 6 và 8 là đỉnh nhất. Các bạn nên mong chờ đến tập đó nhé”.
Một nguồn tin thân cận trong đội ngũ sản xuất W - Two Worlds hé lộ: “Bắt đầu từ tập 8, câu chuyện phim sẽ thú vị hơn thế nữa”.
Đội ngũ làm phim “W - Two Worlds” hứa hẹn phim sẽ ngày càng sốc 1
Tập 3 của phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong số các tập phim đã phát sóng Ảnh chụp màn hình MBC
Được biết, W - Two Worlds dự kiến dài 16 tập và tính đến thời điểm này, khâu kịch bản đã hoàn tất đến tập 11. Vì đoàn làm phim không quay hết theo trình tự các tập nên rất khó để nói rằng việc ghi hình đã đến tập mấy. Tuy nhiên, có thông báo là họ đã quay xong tất cả cảnh cho tập 11 rồi. Có nguồn tin cho biết thêm là W - Two Worlds đã quay được một nửa thời lượng phim trước khi chính thức công chiếu, nên họ không phải chạy đua theo thời gian phát sóng”.
Một người trong dàn nhân viên làm phim đã háo hức khẳng định về nội dung của W - Two Worlds sau này: “Kịch bản của tập 12 đang được viết. Tôi bị sốc mỗi khi đọc kịch bản đấy. Nó quá là thống nhất và thú vị”.
Đội ngũ làm phim “W - Two Worlds” hứa hẹn phim sẽ ngày càng sốc 2
Kang Chul (Lee Jong Suk) bước ra khỏi truyện tranh, đến thế giới thực trong tập 4 Ảnh chụp màn hình phim
W - Two Worlds xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa hai con người đến từ hai thế giới khác nhau: đời thực và truyện tranh. Kang Chul (Lee Jong Suk) là nam chính trong bộ truyện tranh W. Anh được miêu tả là một nhân vật hoàn hảo nhờ vẻ đẹp trai, tài năng bắn súng cùng khối gia tài lớn nhất Hàn Quốc, nhưng lại có cuộc đời gặp nhiều biến cố mà anh hoàn toàn không thể kiểm soát. Kể từ khi gặp Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) - một cô gái ngoài đời thực, số phận Kang Chul đã đi theo một hướng khác.
Tập 4 - tập mới nhất của W - Two Worlds đã khiến khán giả “há hốc mồm” với diễn biến quá nhanh nhưng lại cực kỳ logic. Kang Chul đã quyết định bước ra từ truyện tranh và đi vào đời thực tìm “chìa khóa cuộc đời mình”. Trong phần giới thiệu tập 5, người xem không khỏi bất ngờ khi thấy Kang Chul đã biết được thân thế thật sự của bản thân cũng như mối liên hệ giữa anh và Oh Yeon Joo.
W - Two Worlds tập 5 dự kiến sẽ phát sóng vào tối 3.8. trên đài MBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.